04:29 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sodalis Italy - Eurostars đưa hương thơm và vẻ đẹp Châu Âu về đất Việt

23:41 25/07/2017

(THPL) - Hơn 25 năm qua, ngay từ khi thành lập, Sodalis Italy đã chủ trương kiến tạo các sản phẩm mỹ phẩm của mình không chỉ để chăm sóc cá nhân mà còn là thông điệp truyền tải khái niệm về cái đẹp ra toàn thế giới. Cái đẹp thông qua chất lượng sản phẩm, qua những nghiên cứu, phát triển và sưu tầm tinh hoa nguồn nguyên liệu quý hiếm từ khắp các miền đất về đến Italy, rồi từ đó chính những sản phẩm của Sodalis tạo ra lại quay về gắn kết với thế giới.

Sodalis Italy - Eurostars Vietnam đưa hương thơm và vẻ đẹp Châu Âu về đất Việt

Với mỗi sản phẩm được sáng tạo từ Sodalis - Italy, cái đẹp không chỉ đơn thuần là một hình ảnh tuyệt đẹp bên ngoài, mà còn chú trọng đến sự tự cảm nhận bên trong và chia sẻ sau đó của mỗi người sử dụng. Đó là bí quyết tạo nên sự thành công rất nhanh của tập đoàn. Chỉ sau hơn 20 năm hoạt động, doanh thu của tập đoàn đã lên vị trí hàng đầu tại thị trường Châu Âu và đang nhanh chóng mở rộng đến hơn 40 quốc gia trên toàn cầu với các thương hiệu có uy tín như: Tesori d'Oriente, Brelil, Biopoint, Lycia, Wash & Go, L'Arbre Vert, Leocrema, Fresh & Clean, Denim, Strep, Mantovani, Depilzero, Noxzema...

Hơn thế nữa, để đáp ứng các xu hướng tiêu dùng của khách hàng tại từng khu vực, Sodalis – Italy đã thành lập các văn phòng đại diện, liên doanh với đối tác chiến lược tại Pháp, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Nga để sản phẩm của các công ty được phân phối sâu rộng hơn.

Chiến lược của tập đoàn Sodalis là luôn kết hợp giữa việc sáng tạo với phát triển danh mục các thương hiệu thuộc quyền sở hữu, thúc đẩy quá trình quốc tế hóa nguồn nhiên liệu, thông qua việc mua lại các thương hiệu hoặc quyền khai thác các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực hoặc trên thế giới, để từ đó nhanh chóng thâm nhập thị trường cũng như thiết lập quan hệ đối tác phân phối vững chắc hơn.

Tập đoàn có nhiều thương hiệu có uy tín như: Tesori d'Oriente, Brelil, Biopoint, Lycia, Wash & Go, L'Arbre Vert, Leocrema, Fresh & Clean, Denim, Strep, Mantovani, Depilzero, Noxzema...
Đánh giá cao tiềm năng phát triển của thị trường Việt Nam, ngày 17-18/7 vừa qua, ông Giorgio Berni - Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á - Tập đoàn Sodalis đã cùng đại diện
Công ty cổ phần Ngôi sao Châu Âu thống nhất sẽ cùng đầu tư mạnh mẽ để giới thiệu đủ các bộ sản phẩm chất lượng cao nhất của tập đoàn Sodalis tới người tiêu dùng Việt ngay trong năm 2017-2018.

Cụ thể, thông qua Eurostars Jsc, tập đoàn Sodalis - Italy sẽ giới thiệu bộ mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp BioPoint Professional - là nhãn hiệu nổi tiếng đã có gần 65 năm lịch sử tại thị trường Italy. Dòng sản phẩm này sẽ được giới thiệu tới giới tiêu dùng sành điệu, có mức thu nhập trung cao và đòi hỏi khắt khe về thẩm mỹ cũng như mùi hương quyến rũ.

Thông qua Eurostars Jsc, tập đoàn Sodalis - Italy sẽ giới thiệu bộ mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp BioPoint Professional - là nhãn hiệu nổi tiếng đã có gần 65 năm lịch sử tại thị trường Italy.

Các sản phẩm chăm sóc dùng chung cho cả gia đình gia đình đang được đánh giá cao ở Italy và Châu Âu như Vidal, Wash&Go. Đây là dòng sản phẩm được chú trọng để giới thiệu với người tiêu dùng có mức thu nhập trung bình tại cả thành phố và nông thôn theo đúng tiêu chí: Chất lượng cao nhất, giá hợp lý nhất để có thể cạnh tranh được với các mặt hàng hóa mỹ phẩm sản xuất tại Việt Nam và trong khu vực.

Các sản phẩm chăm sóc dùng chung cho cả gia đình gia đình đang được đánh giá cao ở Italy và Châu Âu như Vidal, Wash&Go.

Một dòng sản phẩm cực kỳ nổi tiếng tại châu Âu và nhiều nước trên thế giới dành riêng cho phái mạnh cũng sẽ được giới thiệu trong dịp này. Tập đoàn Sodalis và nhà phân phối độc quyền Eurostars cũng dành nhiều kỳ vọng vào sản phẩm độc đáo này ở mùi hương, chất lượng và đối tượng còn chưa được quan tâm chăm sóc đúng mức là nam giới tại thị trường Việt Nam.

Một dòng sản phẩm cực kỳ nổi tiếng tại châu Âu và nhiều nước trên thế giới dành riêng cho phái mạnh cũng sẽ được giới thiệu trong dịp này.

Về phía nhà phân phối, Công ty cổ phần Ngôi sao Châu Âu (EUROSTARS JSC) cũng cam kết sẽ tiếp tục mở rộng con số hơn 1.500 khách hàng tại khu vực miền Bắc và đầu tư xây dựng chiến lược phân phối các sản phẩm của Sodalis trên toàn quốc.

Trong tương lai gần, cùng với sự hậu thuẫn của tập đoàn Sodalis , EUROSTARS JSC sẽ tiếp tục giới thiệu các sản phẩm mới mang đậm phong cách thời trang và chất lượng đỉnh cao của Ý tới người tiêu dùng Việt với tiêu chí: Top quality but affordable price - Chất lượng hàng đầu nhưng giá phải chăng.

Thống nhất với mục tiêu này, tập đoàn Sodalis cũng cam kết sẽ hỗ trợ EUROSTARS JSC xây dựng thị trường, hỗ trợ các đại lý có mạng lưới bán hàng lớn đạt được doanh thu cao nhất, thúc đẩy tìm kiếm các đại lý tại từng tỉnh, thành phố, để nhanh chóng trở thành nhà phân phối số 1 tại khu vực và từng bước thâm nhập thị trường Đông Nam Á trong tương lai gần.

Nhóm PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu