16:43 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sốc với "quà tặng siêu khủng" hàng trăm triệu đồng dành cho Sales bất động sản

12:50 08/01/2020

(THPL) - Cơ hội trúng thưởng may mắn lên tới tổng trị giá 180 triệu đồng ngay tại ngày đầu ra mắt siêu ứng dụng Sunshine App chính là những quà tặng vô cùng thiết thực từ Sunshine Group dành cho các chuyên viên môi giới BĐS trước mùa Tết 2020.

Ra mắt siêu app – Quà khủng trao tay

Ngày 9/1 tới đây, Sunshine App - Siêu ứng dụng “all in one” mà Tập đoàn Sunshine ấp ủ từ lâu sẽ chính thức được ra mắt. Sự kiện không chỉ quy tụ hàng nghìn khách hàng quan tâm và mong muốn sở hữu căn hộ của Sunshine Group mà còn có sự góp mặt của các đại lý tham gia phân phối chính thức dự án BĐS của Tập đoàn Sunshine.

Cho đến thời điểm này, 2 dự án đầu tiên được Sunshine Group giới thiệu trên Sunshine App là Sunshine Horizon và Sunshine Continental - 2 “siêu phẩm” tiếp theo sau loạt dự án resort 4.0 đã từng “làm mưa làm gió” trên thị trường Tp.HCM của Sunshine Group. Trong đó, Sunshine Horizon được “đo ni đóng giày” cho giới nhà giàu bởi độ sang chảnh đặc biệt, đáp ứng tối đa nhu cầu “ở sang, tận hưởng dịch vụ đẳng cấp tại chỗ”, phù hợp với chuẩn sống Wellness thời thượng.

(TVC dự án Sunshine Horizon https://www.youtube.com/watch?v=MNRMl2l7Wn4)

Còn Sunshine Continental lại là chốn trải nghiệm cung bậc cao sang “LIVING HIGH” của cuộc sống, mang đến một kỷ nguyên nghỉ dưỡng công nghệ 4.0 hiện đại bậc nhất.  (TVC dự án Sunshine Continental: https://www.youtube.com/watch?v=J4gFPoLTo10)

Nhân sự kiện 2 dự án sang chảnh nhất Sài Thành này lần đầu tiên được phân phối qua Siêu ứng dụng Sunshine App, Sunshine Group sẽ chi hàng trăm triệu đồng làm quà Tết cho những chuyên viên tư vấn kinh doanh tham gia và hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch đặt chỗ thành công.

Những môi giới tham gia vào sự kiện ra mắt Sunshine App có cơ hội nhận quà tặng lên đến cả trăm triệu đồng.

Theo đó, tất cả các nhân viên kinh doanh đã cài đặt Sunshine App và được xác thực thuộc đại lý tham gia phân phối chính thức 2 dự án Sunshine Horizon và Sunshine Continental sẽ có cơ hội trúng thưởng với tổng giá trị lên đến 180 triệu đồng. Trong đó có 01 giải Nhất trị giá 100 triệu đồng, 01 giải Nhì trị giá 50 triệu đồng và 01 giải Ba trị giá 30 triệu đồng. Ngoài ra, vào các ngày mùng 1,2 và 3 Tết (tức ngày 25,26,27/01/2020), mỗi ngày sẽ có 5 giải thưởng, mỗi giải là một chỉ vàng 9999 dành cho nhân viên kinh doanh may mắn. Như vậy, tổng cộng trong 3 ngày Tết sẽ có 15 chỉ vàng được trao đến tay các nhân viên kinh doanh.

(Nhiều bất ngờ đang chờ đợi đội ngũ sales trong sự kiện ra mắt siêu ứng dụng Sunshine App - https://www.youtube.com/watch?v=2zYUWW_utlE&feature=youtu.be

Chưa dừng lại ở đó, đối với những nhân viên kinh doanh có khách booking thành công sẽ được thưởng ngay 1 triệu đồng (áp dụng đến hết ngày 24/01/2020). Những nhân viên kinh doanh này còn có cơ hội được “Thần tài gõ cửa” trong 3 ngày Tết. Trong ba ngày mùng 1, 2 và 3 Tết (tức ngày 25, 26, 27/01/2020), Sunshine Group sẽ tặng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh cơ hội trúng 01 giải nhất trị giá 100 triệu đồng, 01 giải Nhì trị giá 70 triệu đồng và 01 giải Ba trị giá 50 triệu đồng. Những giải thưởng này sẽ được chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của nhân viên kinh doanh. 

Đằng sau niềm vui đầu xuân với các phần quà hấp dẫn, điều thu hút của Sunshine App chính là việc tạo động lực cho các đại lý, môi giới bất động sản tham gia bởi nhiều lợi điểm tích cực.

Anh Huy Hùng, một môi giới bất động sản có thâm niên ở Q4, TP.HCM hồ hởi chia sẻ: “Trước đây, quy trình mua nhà truyền thống thường mất nhiều thời gian, thủ tục rườm rà, từ khâu Tư vấn, booking, đặt cọc, lock căn, chốt hợp đồng. Chính vì vậy, chi phí cũng bị đội lên khiến giá thành bất động sản tăng cao. Nhưng khi Fintech (công nghệ trong ngành tài chính) len lỏi vào lĩnh vực bất động sản, đã tạo nên một cuộc cách mạng kỹ thuật số, thay đổi hoàn toàn phương thức kinh doanh của ngành này cũng như thay đổi tư duy mua bán của khách hàng”.

Cũng theo anh Hùng, các siêu ứng dụng ra đời với nhiều tính năng tích hợp, mọi thỏa thuận sẽ được tiến hành online và việc ký kết được thực hiện tự động, hứa hẹn sẽ giúp cho việc mua, bán nhà trở nên hiệu quả hơn so với phương thức truyền thống nhiều lần. Bằng cách này, giá dịch vụ sẽ giảm đi, mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng. Đơn cử như, tại Mỹ, giá dịch vụ trung bình chỉ vào khoảng 6% so với phương pháp truyền thống, còn tại một số quốc gia khác, con số này thậm chí chỉ vào khoảng 3%.

Chính vì lý do này, giới kinh doanh bất động sản đang rất nóng lòng chờ đợi siêu ứng dụng Sunshine App ra đời.

Sunshine App – Môi giới BĐS thời công nghệ

Sunshine App – một ứng dụng minh bạch hóa tối đa thông tin về các dự án BĐS của tập đoàn Sunshine, giúp cả người mua và người bán đều dễ dàng tìm hiểu và tiếp cận sản phẩm. Thông qua ứng dụng này, Sunshine Group sẽ công bố đầy đủ các thông tin dự án BĐS như tên dự án, vị trí, tiện ích, quy mô, mặt bằng, hình ảnh, chính sách bán hàng, quỹ căn bán, giá căn hộ để khách hàng và hệ thống môi giới có thể chủ động tìm kiếm thông tin.

Mọi thông tin về các dự án của Sunshine Group sẽ được minh bạch hóa tối đa trên Sunshine App.

Không chỉ minh bạch hóa thông tin giúp khách hàng dễ lựa chọn, tìm kiếm, Sunshine App sẽ là một bước tiến mới dành cho các nhà môi giới. Theo đó, toàn bộ các sàn giao dịch BĐS trong và ngoài nước đều có quyền đăng ký nhận thông tin, tìm hiểu sản phẩm và bán các dự án của Sunshine Group.

Lợi ích của môi giới sẽ được đảm bảo tối đa nhờ quyền tạo ID tham gia lock căn, book căn tự động trên hệ thống phần mềm. Đồng thời tư vấn online với khách hàng riêng lẻ hoặc lập group tư vấn dưới sự hỗ trợ và giám sát của chủ sàn và đại diện tư vấn viên chuyên nghiệp của CĐT. Mọi hoạt động bán hàng của từng cá nhân môi giới đều được số hoá lưu giữ trong lịch sử giao dịch. Theo đó cơ chế tính phí môi giới rõ ràng, minh bạch và chuẩn xác. 

Với việc chính thức ra mắt Sunshine App, tập đoàn Sunshine ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong việc ứng dụng công nghệ vào bất động sản, góp phần giúp cho diện mạo thị trường bất động sản thay đổi mạnh mẽ trong những năm tới, đồng thời giúp giải quyết bài toán về thời gian, chi phí và cơ hội, mang lại giá trị bền vững cho ngành.

(Sunshine App: https://www.youtube.com/watch?v=3VDGEPIXQkM)

Thông tin chi tiết về sự kiện ra mắt Sunshine App:

Thời gian: 19h00 ngày 9/1/2020

Địa điểm: The Adora Center, 431 Hoàng Văn Thụ, phường 4, Tân Bình, TP HCM./.

Thu Hoài

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu