23:55 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Smartphone màn hình gập của Samsung trang bị pin dẻo hơn 3.000mAh

14:56 04/07/2018

(THPL) - Bộ phận sản xuất pin Samsung SDI đang tích cực nghiên cứu những mẫu pin uốn dẻo với dung lượng từ 3.000 mAh trở lên, nhằm tương thích với mẫu smartphone màn gập dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau của Samsung.

Theo PCworld, nguồn tin thân cận của Samsung vừa tiết lộ thêm rằng mẫu smartphone màn hình gập của nhà sản xuất này sẽ sớm xuất hiện với pin dung lượng “bèo” nhất cũng từ mức 3.000mAh. Galaxy X, chiếc smartphone màn hình gập của Samsung cũng được dự báo sẽ sớm xuất hiện trên thị trường trong năm 2019.

samsung-galaxy
Samsung SDI - bộ phận đóng vai trò sản xuất pin cho Samsung và các đối tác sản xuất khác có thể đang phát triển mẫu pin dẻo có dung lượng từ 3.000 mAh tới 6.000 mAh. (Ảnh minh họa)

Cũng theo cập nhật, những thỏi pin của chiếc smartphone màn hình gập Galaxy X sẽ do Samsung SDI sản xuất và sẽ có dạng hình chữ “V” để tiện cho việc gập đôi khi cần. Mức dung lượng pin cao nhất dành cho chiếc Galaxy X được tiết lộ sẽ đạt mức “khủng” 6.000mAh. 

Mặc dù vậy, theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, Samsung SDI đang tích cực nghiên cứu các mẫu pin có dung lượng cao hơn, dao động từ 3.000 mAh tới 6.000 mAh. Giới phân tích tin rằng, Samsung SDI sẽ bắt đầu sản xuất đại trà loại pin này trong vài tháng tới, trước quý cuối cùng của năm 2018.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc Samsung được cho sẽ tung ra một chiếc smartphone màn hình gập có tên mã Galaxy X vào năm sau. Mẫu smartphone màn hình gập của Samsung được cho rằng sẽ có kích thước màn hình đến 7,3 inch khi mở rộng và chỉ còn 4,5 inch khi gập gọn. Đó là lý do tại sao Samsung cần tới một mẫu pin đặc biệt để cấp nguồn cho toàn bộ thiết bị.

Đã hơn 5 năm kể từ khi xuất hiện tin đồn smartphone màn hình gập và chiếc Galaxy Round sở hữu màn hình OLED uốn cong theo chiều dọc, đáng tiếc cho đến nay, một chiếc smartphone màn hình gập đúng nghĩa của Samsung vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Hy vọng rằng nhưng tin đồn về Galaxy X ra mắt vào năm sau sẽ trở thành sự thật.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu