19:00 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Siêu tuần lễ’ đầu tiên kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật làm đẹp tại Vietnam

12:44 03/12/2019

(THPL) - Kết hợp thời trang và làm đẹp trong cùng một chuỗi sự kiện, Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 nhận được sự quan tâm lớn của giới mộ điệu. Tại Lễ công bố diễn ra vào ngày 2/12 vừa qua, BTC đã tiết lộ những thông tin thú vị về “siêu tuần lễ”.

Nắm bắt xu thế kết hợp giữa lĩnh vực thời trang và làm đẹp của nhiều tuần lễ đình đám quốc tế, Vietnam International Beauty & Fashion Week mong muốn mang tới cái nhìn mới mẻ và toàn diện đến với công chúng. Đây cũng là chuỗi sự kiện có quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam quy tụ của các tên tuổi hàng đầu về hai lĩnh vực thời trang và làm đẹp.

Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế mùa đầu tiên khởi động với chủ đề “Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại”.

Vietnam International Beauty & Fashion Week 2019 (VIBFW 2019) là sự kết hợp những nét đẹp tinh túy nhất của hội chợ thời trang Việt Nam - hội chợ chuyên ngành thường niên uy tín hàng đầu Việt Nam và Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam - một sự kiện đẳng cấp nhất dành riêng cho người mẫu nhí từ trước đến nay tại Việt Nam.

 

BST “2 become 1” của thương hiệu Đắc Ngọc Designer House tỏa sáng trên sàn diễn của Lễ công bố.

Vietnam International Beauty & Fashion Week 2019 được tổ chức bởi Công ty cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC), Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) và Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện N Group (N Group Media). Với chủ đề “Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại", VIBFW 2019 là hành trình tìm kiếm nền tảng giá trị bền vững của ngành thời trang và làm đẹp trên thế giới với những đột phá, sáng tạo và nâng tầm đẳng cấp. Sự kiện cũng sẽ trở thành cầu nối giữa doanh nghiệp với công chúng, giữa trong nước và quốc tế, tôn vinh lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng. 

Phần trình diễn trang phục Hầu Đồng của Nghệ nhân văn hóa Nguyễn Đức Hiển.

Mở đầu chuỗi sự kiện chính là Lễ khai mạc VIFBF 2019 diễn ra vào ngày 11/12/2019 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hanoi, quy tụ những sắc màu độc đáo và sống động nhất của thời trang Việt. Tại đây, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn mãn nhãn đến từ các thương hiệu thời trang danh tiếng trong, ngoài nước hứa hẹn sẽ mang đến một lễ khai mạc ấn tượng và bùng nổ khởi đầu cho VIBFW 2019. Những ngày tiếp theo sẽ diễn ra nhiều hoạt động thú vị, đáp ứng mọi mong muốn trải nghiệm của trái tim yêu nghệ thuật. 

Thương hiệu Xspace mang tới phần trình diễn nhẹ nhàng, duyên dáng.

VIBFW sẽ diễn ra với sự góp mặt của các thương hiệu, nhà thiết kế thời trang hàng đầu tại Việt Nam và nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Philippines, Đức, Tây Ban Nha… Đây cũng là nơi để các thương hiệu làm đẹp đình đám giới thiệu đến khán giả những sản phẩm mới nhất. Bên cạnh đó, hoạt động talkshow, vinh danh các nhà thiết kế, thương hiệu thời trang, làm đẹp, tri ân khách hàng,... cũng trở thành điểm nhấn đặc biệt của Tuần lễ năm nay.

 

Chủ tịch VIBFW 2019 Lê Trần Đắc Ngọc phát biểu tại buổi họp báo.

Tại Lễ công bố, chủ tịch VIBFW 2019 - ông Lê Trần Đắc Ngọc chia sẻ: “Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 sẽ quy tụ những đại diện tinh tuý nhất của cả 2 lĩnh vực thời trang và làm đẹp trong nước và quốc tế. Ngoài sàn diễn thời trang thông thường, Tuần lễ sẽ là màn kết hợp đặc sắc của ngành làm đẹp, nghệ thuật trình diễn, các talkshow quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang - làm đẹp và rất nhiều các hoạt động đồng hành độc đáo khác. Chúng tôi hy vọng rằng, với quy mô và chất lượng chưa từng có tại Việt Nam, VIBFW 2019 xứng đáng trở thành màn kết hoành tráng cho hành trình phát triển ngành thời trang Việt Nam”.

Buổi họp báo thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới báo chí.

Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 11/12-15/12/2019 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hanoi. Với quy mô chưa từng có cùng sự góp mặt của hàng loạt thương hiệu “khủng”, VIBFW 2019 hứa hẹn thu hút được 15.000 lượt khách với ít nhất 150 gian trưng bày triển lãm đến từ khoảng 10 quốc gia. Đây là sự kiện được mong chờ trở thành Tuần lễ thời trang và làm đẹp lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu