17:48 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Siêu nhân" Snowball tái xuất, lợi hại gấp bội trong trailer mới của "Đẳng Cấp Thú Cưng 2"

17:54 19/12/2018

(THPl) - Vừa qua, Đẳng Cấp Thú Cưng 2 (Tựa gốc: The Secret Life of Pets 2) đã tung ra trailer mới với sự tái xuất của “kẻ phản diện đáng yêu nhất thế giới” – thỏ trắng Bông Tuyết (Snowball).

 Với doanh thu phần đầu tiên đạt con số cực khủng lên đến hơn 875 triệu đô (gấp 12 lần kinh phí sản xuất), không khó để hiểu vì sao sự trở lại của Đẳng Cấp Thú Cưng 2 được vô vàn người hâm mộ điện ảnh đón chờ. Vẫn là câu chuyện xoay quanh cuộc sống thú vị và không kém phần “thăng trầm” của thế giới thú cưng khi chủ của chúng đi làm và đi học, một trong những bom tấn thành công nhất từ xưởng Illumination và Universal  hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những khoảnh khắc siêu hài hước và đáng yêu đến lụi tim.

Từng là một thủ lĩnh cầm đầu “băng nhóm” thú cưng bị bỏ rơi và đầy lòng thù hận với con người, thế nhưng khi kết thúc phần 1, Bông Tuyết đã tình cờ gặp và được nhận nuôi bởi cô bé siêu ngọt ngào Molly. Sang đến phần phim mới nhất này, những khoảnh khắc siêu dễ thương trong cuộc sống hàng ngày của “đại ca” Bông Tuyết và Molly đã được hé lộ. Mỗi buổi sáng, chú thỏ trắng sẽ được Molly khoác cho một bộ cánh siêu nhân màu xanh cực ngầu, sẵn sàng “xâm chiếm” thế giới bằng sự đáng yêu hết nấc của mình.

Xỏ quần áo…

khoe “cục bông” đuôi.

Vểnh tai lên để đeo mặt nạ.

Trông đáng yêu tan chảy người nhìn,

Ai mà nghĩ lại tăng động hạng nặng như thế này.

Hồi tiếp theo của trailer là cuộc họp bàn tròn của Molly, Bông Tuyết và các chú gấu bông của mình. Nhưng cuộc vui nào cũng phải đến hồi kết, Molly đi học là Bông Tuyết sẽ nắm vai trò cầm trịch hội nghị. Chú thỏ trắng vốn nguy hiểm nay lại tái xuất lợi hại hơn xưa.

Khi nữ siêu nhân Molly phải đi học,

thủ lĩnh kế nhiệm Bông Tuyết sẽ nhận nhiệm vụ chào đón thành viên “mới” – chú gấu bông Sấm Trắng nay đã thành… Sấm Hồng vì bị quay trong máy giặt cùng mền đỏ.

Đẳng Cấp Thú Cưng 2 là tác phẩm hợp tác tiếp theo của nhà biên kịch sáng giá đã tạo nên thương hiệu “vàng hoe” đình đám Minions Brian Lynch và vị đạo diễn tài năng Chris Renaud (series Despicable Me, Dr. Seuss’ The Lorax). Với sự chỉ đạo của giám đốc điều hành và nhà sáng lập của hãng Illumination – Chris Meledandri và người cộng sự lâu năm Janet Healy, Đẳng Cấp Thú Cưng 2 - một trong những siêu phẩm hoạt hình đình đám nhất năm 2019 này hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt siêu dễ thương khó có thể cưỡng lại với giới mộ điệu trong dịp hè sắp tới.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu