03:54 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung cùng gia đình thực hiện bộ hình mới

20:40 07/12/2018

(THPL) - Cô bé tên Vi Anh, được nhiều người khen có ngoại hình giống ba nhưng tính cách mạnh mẽ giống mẹ. Ngoài đời, Vi Anh khá lém lỉnh, hiếu động và nhõng nhẽo hơn anh trai đôi chút. Con trai Vũ Cẩm Nhung tên Nam Anh (6 tuổi). Cậu bé khá ngoan ngoãn, vâng lời bố mẹ và rất yêu em gái.

Vũ Cẩm Nhung cho biết dù ông xã lớn lên và học tập ở nước ngoài nhưng anh luôn ủng hộ quan điểm cần nuôi dạy con theo lễ nghi truyền thống người Việt. Vợ chồng cô cũng không áp đặt hay tạo áp lực cho việc phát triển của các con, thay vào đó là khuyến khích, ủng hộ hai bé theo đuổi những sở thích riêng. “Tôi mong con mình sau này dù có học ở đâu nhưng sẽ về Việt Nam sống cùng bố mẹ. Với chúng tôi, trước tiên và cuối cùng mong ước các con trở thành người tử tế, trọng tình nghĩa, không vì đời sống vật chất này mà đánh mất cốt cách gia đình và tình người”, cô nói.

Gia đình nhỏ của siêu mẫu.
Vũ Cẩm Nhung kết hôn năm 26 tuổi. Khi ấy, cô rời sàn catwalk để tập trung cho công việc kinh doanh tại một công ty Dược và Mỹ phẩm. Dù sống tại biệt thự với khuôn viên 500 mét vuông tại TP HCM, được ông xã - một doanh nhân giàu có và thành đạt - yêu thương hết mực, Vũ Cẩm Nhung gặp nhiều khó khăn về đường con cái. Sau 9 năm kết hôn, cô mới có con.

“Tôi kết hôn được gần 5 năm mới mang thai lần đầu. Khi ấy, tôi mang bầu song thai. Nhưng niềm vui lúc ấy không trọn vẹn bởi tôi bị sinh non khi mang thai hơn 5 tháng. Tôi đã rất đau lòng khi không giữ được con. Tuy vậy, chồng đã luôn ở bên cạnh để chia sẻ với tôi. Anh còn viết thư nhờ mọi người không nhắc lại chuyện buồn để tôi chóng vượt qua nỗi đau. Trong đời sống thường nhật, anh cũng tìm mọi cách để tôi nguôi ngoai theo cách nhẹ nhàng nhất”, cô kể.

Nhiều lúc, cô thấy bị áp lực, thậm chí còn khuyên chồng nên đi lấy vợ khác để họ sinh con cho anh.
Sau đó, hai vợ chồng cô lại tiếp tục cố gắng có con. Nhiều lúc, cô thấy bị áp lực, thậm chí còn khuyên chồng nên đi lấy vợ khác để họ sinh con cho anh.”Chồng tôi nói: ‘Không, con cũng quan trọng những không quan trọng bằng em. Anh lấy em là sẽ ở với em đến hết suốt đời. Anh sẽ không bao giờ lấy ai nữa ngoài em’. May mắn một thời gian sau đó, vợ chồng tôi cũng đã có hai đứa con kháu khỉnh”, cô tâm sự.

Trong bộ hình mới, Vũ Cẩm Nhung còn có sự tham gia của ông bà, các bác. Những lúc quá bận rộn, cô thường được hai gia đình nội, ngoại hỗ trợ chăm sóc hai con. “Tôi hạnh phúc bởi giờ có được hai con, được sống gần ba mẹ ruột của mình, có chồng ở bên, có công việc để làm”.

Vũ Cẩm Nhung sinh năm 1976. Cô  từng là siêu mẫu thế hệ đầu trong nước. Khi sự nghiệp đang thăng hoa, Vũ Cẩm Nhung từ bỏ nghiệp người mẫu và những vai diễn điện ảnh để lấy chồng và kinh doanh. Hiện người đẹp sinh năm 1976 cùng chồng là cổ đông lớn, điều hành một Tập đoàn lớn về  dược và mỹ  phẩm.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu