22:35 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Siêu mẫu Thanh Hằng được vinh danh tại VietNam Fashion Awards 2019

11:14 03/11/2019

(THPL)- Lần đầu tiên tại Việt Nam, giải thưởng danh giá Vietnam Fashion Awards được tổ chức trong khuôn khổ chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week.

Vietnam Fashion Awards là lễ trao giải vinh danh tất cả những gương mặt đã đóng góp cho sự thành công của làng thời trang Việt Nam nói chung và 10 mùa Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam nói riêng lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Bà Lê Thị Quỳnh Trang, người đã đưa Vietnam’s Next Top Model, Project Runway và Vietnam International Fashion Week về Việt Nam đã đi vòng quanh thế giới, tới các kinh đô thời trang lớn nhất để học hỏi và mang những điều hay đẹp về Việt Nam. Lần này, giải thưởng Vietnam Fashion Awards được tổ chức là Lễ Trao Giải thuộc khuôn khổ chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019. Đây là tiền đề để bước sang 2020, làng thời trang Việt Nam sẽ chính thức có lễ trao giải giải thưởng chuyên nghiệp về lĩnh vực thời trang thường niên “Vietnam Fashion Awards” do MultiMedia JSC tổ chức. Tại lễ trao giải Vietnam Fashion Awards 2019 trong khuôn khổ Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019, siêu mẫu Thanh Hằng được Ban tổ chức vinh danh ở hạng mục “Fashion Icon - Biểu tượng thời trang Việt Nam” nhờ phong cách thời thượng cùng những đóng góp của mình trong làng thời trang Việt Nam.

Sau khi đăng quang Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002, Thanh Hằng chính thức bước chân vào nghề người mẫu chuyên nghiệp. Nhắc đến Thanh Hằng, người ta nghĩ đến hình ảnh một siêu mẫu đầy tài năng với khả năng biến hóa phong cách đa dạng. Dù ở vị trí người mẫu quảng cáo hay theo dòng thời trang cao cấp, Thanh Hằng luôn chứng minh cho khán giả thấy khả năng và tầm ảnh hưởng của mình trong ngành thời trang. Bên cạnh thời trang, Thanh Hằng cũng đảm nhiệm vai trò một diễn viên điện ảnh gây ấn tượng với khán giả qua nhiều bộ phim đình đám. Sau 20 năm trong nghề, chị đại khiến nhiều người ngưỡng mộ vì nhan sắc bị thời gian bỏ quên cùng sắc vóc không đối thủ của mình. Đặc biệt, Thanh Hằng có phong cách thời trang đẳng cấp và nổi bật trong mỗi dịp xuất hiện trước công chúng. Tại lễ giao giải Vietnam Fashion Awards 2019 trong khuôn khổ Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019, siêu mẫu Thanh Hằng đã xuất sắc nhận chiếc cúp danh giá của hạng mục “Fashion Icon - Biểu tượng thời trang Việt Nam”.

Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Thanh Hằng vẫn giữ được vị trí riêng và sức ảnh hưởng của mình. Là siêu mẫu sở hữu vóc dáng khiến nhiều người ghen tị, Thanh Hằng còn có gu thời trang đẹp mắt, sang trọng và cá tình.

Bên cạnh đó, Thanh Hằng còn để lại dấu ấn lớn qua 3 mùa làm Host của chương trình Vietnam’s Next Top Model. Minh chứng rõ nhất là sự thành công của Vietnam Next Top Model qua các mùa do cô cầm trịch như năm 2013, 2015 và 2016 với sự xuất hiện của nhiều gương mặt tài năng Mâu Thủy, Hương Ly, Chà Mi, La Thanh Thanh… Năm 2018, Thanh Hằng nhận vai trò huấn luyện viên tại The Face Việt Nam 2018 cùng Võ Hoàng Yến và Minh Hằng đã tạo nên sự thành công của chương trình.

  

Giới mộ điệu thời trang Việt Nam không còn xa lạ với “chị Đại” Thanh Hằng, siêu mẫu đã trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng lớn và góp mặt tại các sàn diễn quốc tế đỉnh cao. Siêu mẫu Thanh Hằng đã nhiều lần được các nhà thiết kế “chọn mặt gửi vàng” khi giao trách nhiệm Vedette tại sàn diễn mang đẳng cấp quốc tế Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam. 

Hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, bên cạnh việc thử sức mình ở nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên điện ảnh, siêu mẫu Thanh Hằng vẫn luôn khẳng định được vị trí là siêu mẫu hàng đầu Việt Nam. Thanh Hằng luôn không ngừng cố gắng và cống hiến cho sự nghiệp, đáp lại sự yêu mến của khán giả và những người luôn tin tưởng mình công việc. Bên cạnh đó, Thanh Hằng luôn chú ý và đầu tư phong cách thời trang trong mỗi dịp xuất hiện trước công chúng. Đẳng cấp, quyền lực và cá tính là ba tính từ chính xác nhất để nói về phong cách thời trang của Thanh Hằng. Để ghi nhận những đóng góp của Thanh Hằng, tại lễ trao giải Vietnam Fashion Awards 2019 trong khuôn khổ Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, Ban tổ chức đã dành tặng cho cô chiếc cúp “Fashion Icon - Biểu tượng thời trang Việt Nam”. Hy vọng trong tương lai sắp tới, Thanh Hằng tiếp tục giữ vững phong độ và thần thái của mình để cống hiến cho thời trang Việt Nam.

Hoạt động “See now, buy now” sẽ trưng bày những bộ sưu tập ấn tượng nhất trong Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 – AVIFW FW 2019 từ ngày 30/10 đến 10/11 tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza để các tín đồ thời trang có thể sở hữu ngay những thiết kế nổi bật ngay trong sự kiện. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu