20:02 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Siêu mẫu Miranda Kerr làm đám cưới với tỷ phú công nghệ của Snapchat

13:41 29/05/2017

(THPL) - Đám cưới của cựu thiên thần Victoria’s Secret Miranda Kerr và tỷ phú công nghệ Evan Spiegel đã diễn ra tại sân vườn biệt thự riêng ở Brentwood, California vào ngày 27/5 vừa qua.

Siêu mẫu người Australia Miranda Kerr vừa kết hôn với tỷ phú công nghệ kém cô 7 tuổi Evan Spiegel trong hôn lễ diễn ra tại sân sau của biệt thự mà cặp đôi đang sinh sống ở Brentwood, California, Mỹ.

Siêu mẫu Miranda Kerr làm đám cưới với tỷ phú công nghệ
Siêu mẫu Miranda Kerr và tỷ phú công nghệ Evan Spiegel. (Ảnh: Internet)

Theo TMZ, có khoảng 50 khách mời tham dự lễ cưới. Khách mời được đưa đến bằng xe limousine và ôtô lắp kính đen. Cha mẹ của Kerr cũng bay từ quê hương Gunnedah để có mặt tại lễ cưới của con gái.

“Đám cưới và tiệc đón khách rất trang trọng, cổ điển và ấm cúng, trang trí theo phong cách rustic với những bông hoa hồng. Miranda là một người có gu và cô ấy biết chính xác mình muốn gì. Miranda rất hạnh phúc khi kết hôn cùng Evan. Lễ cưới bắt đầu bằng tiệc cocktail tại vườn trong khi một nghệ sĩ dương cầm chơi bản When You Wish Upon a Star”, một vị khách mời tiết lộ.

Siêu mẫu Miranda Kerr và CEO Snapchat gặp nhau tại một sự kiện của Louis Vuitton ở New York năm 2014. Tới tháng 6/2015, họ bắt đầu hẹn hò. Tại lễ trao giải Grammy 2016, Miranda Kerr đưa bạn trai ra mắt công chúngTháng 7/2016, Evan cầu hôn người đẹp bằng chiếc nhẫn kim cương nặng 2,5 carat có giá khoảng 55.000 USD. 

Evan Spiegel, 27 tuổi, là tỷ phú công nghệ người Mỹ. Anh sở hữu khối tài sản lên tới hơn 4 tỷ đô la và chưa từng kết hôn. Miranda Kerr tiết lộ cô và Evan khá thân thiết với chồng cũ của cô, tài tử Orlando Bloom, bởi "chúng tôi là gia đình hiện đại".

"Chân dài" tới từ xứ chuột túi hạnh phúc nói thêm, bạn trai cô kết thân dễ dàng với con riêng của cô: "Anh ấy còn trẻ nhưng hành xử và suy nghĩ như 1 người đàn ông 50 tuổi!".

Siêu mẫu Miranda Kerr từng kết hôn với tài tử người Anh Orlando Bloom vào năm 2010, đến năm 2013 thì cặp đôi "đường ai nấy đi". Họ có chung với nhau cậu con trai Flynn. Sau khi ly hôn, Miranda và chồng cũ vẫn giữ những tình cảm tốt đẹp và cùng nhau nuôi dạy con trai. 

Hạ Lan (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu