15:41 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Siêu mẫu Lê Thu An gây ấn tượng mạnh khi trình diễn tại Silkroad International Fashion Week 2017

14:01 10/12/2017

Những ngày vừa qua, siêu mẫu Lê Thu An đã có cơ hội làm việc trong show tuần lễ thời trang tại Trung Quốc, đó là chương trình là Silkroad International Fashion Week 2017 (6/12-10/12). Người đẹp đến từ Việt Nam gây ấn tượng mạnh tại đây với các show diễn từ các nhà thiết kế.

Trong show biểu diễn có rất nhiều đại diện từ các nước thuộc châu Á, châu Âu như Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippin, Brazil, Phần Lan, Trung Quốc... Và các nhà thiết kế từ nhiều nước như Ý, Roma, Trung Quốc, Mông Cổ, Hàn Quốc...

IMG_1450

Mỗi ngày sẽ diễn ra khoảng từ 2-4 show thời trang và mỗi nhà thiết kế sẽ làm riêng từng show khác nhau. Ngày 10/12 sẽ là chung kết trao giải cuộc thi Asian International Supermodel Contest và đồng thời sẽ làm Gala của tuần lễ thời trang với nhiều nhà thiết kế.

Cuộc thi mà Thu An tham gia được gọi là Siêu mẫu siêu châu Á 2017. Trong khuôn khổ cuộc thi sẽ có phần thi chụp hình cá nhân và chụp hình theo nhóm kết hợp show quay hình ngoại cảnh cho show thời trang nhằm quảng bá cho tuần lễ thời trang. Trong tuần lễ thời trang, model sẽ casting trực tiếp từng nhà thiết kế và trình diễn riêng cho từng nhà theo.

IMG_8329

Chương trình tổ chức tuần lễ thời trang để đại diện các nước tham gia trình diễn và đánh giá thông qua phần casting với nhà thiết kế, trình diễn catwalk. Đêm chung kết sẽ có phần thi cá nhân bao gồm trang phục truyền thống, dự tiệc và dạ hội.

Lê Thu An chia sẻ cảm xúc của mình khi tham gia cuộc thi: “Khi tham gia chương trình lần này, Thu An đã học hỏi được rất nhiều từ đại diện các nước. Học hỏi trau đồi về kinh nghiệm trình diễn catwalk trên sàn runway quốc tế, cách tạo dáng chụp hình và quay hình, cách làm việc chuyên nghiệp từng show theo khuôn khổ quốc tế”.

IMG_1478
IMG_1475

Bên cạnh đó, chương trình có những buổi đào tạo riêng về phần catwalk và tạo dáng từ đại diện người Trung Quốc. Cách trình diễn trên sàn catwalk, và cách xử lý quần áo và giày cao gót theo từng bộ sưu tập mỗi ngày đều có người hướng dẫn. Đây chính là những điều mà Thu An có được từ sân chơi này.

Công chúng từng biết đến Thu An từ cuộc thi siêu mẫu Việt Nam 2012. Sau đó Thu An đã có một sự chuyển mình theo phong cách nhẹ nhàng hơn để phù hợp với nhiều vai diễn trong lĩnh vực phim ảnh.

IMG_1458
IMG_1454

Qua cuộc thi lần này Thu An muốn rằng với kinh nghiệm trình diễn nhiều năm ở Việt Nam, Thu An sẽ mang đến một hình ảnh siêu mẫu Thu An đa phong cách, có thể trình diễn và biến hoá đa dạng trên sàn runway về hình thể cũng như thần thái để bạn bè trên thế giới nhận thấy sự chuyên nghiệp của người mẫu Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu