09:38 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Siêu mẫu chọn váy áo gợi cảm để tôn vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc mặn mà ở tuổi 42

10:46 25/01/2019

(THPL) - Trong bộ ảnh mới, chân dài khoe đường cong khi khoác lên mình áo hai dây pha ren ở lườn.

Vũ Cẩm Nhung kết hợp trang phục với chân váy da trăn ánh kim và áo lông để tăng vẻ sang trọng. Ở tuổi 42 và có hai con, siêu mẫu vẫn giữ được sắc vóc lôi cuốn. Vũ Cẩm Nhung cho biết ngoài tuân theo chế độ ăn uống khoa học, đủ chất, giảm thiếu các loại thực phẩm không tốt cho sức khoẻ, cô còn duy trì việc tập luyện hàng tuần.

Vải ánh kim là một trong những chất liệu yêu thích của Vũ Cẩm Nhung, Người đẹp cho biết chất liệu này không chỉ đem lại sự sang trọng mà còn giúp người mặc trở nên trẻ trung và nổi bật. Khi diện áo khoác dáng dài, Vũ Cẩm Nhung phối cùng short tối màu theo kiểu “giấu quần”. Siêu mẫu trang điểm với son và phấn màu cam để gương mặt thêm tươi sáng.

Váy lệch vai hoa chìm kết hợp với thắt lưng và sandal ánh kim giúp Vũ Cẩm Nhung tôn vẻ nữ tính, điệu đà mỗi khi tới các buổi tiệc.  Với loại trang phục này, cô gợi ý phái đẹp phối cùng khuyên tai bản lớn đính đá.

Vũ Cẩm Nhung sinh năm 1976. Cô từng là siêu mẫu thế hệ đầu trong nước. Khi sự nghiệp đang thăng hoa, Vũ Cẩm Nhung từ bỏ nghiệp người mẫu và những vai diễn điện ảnh để lấy chồng và kinh doanh. Hiện người đẹp sinh năm 1976 cùng chồng là cổ đông lớn, điều hành một tập đoàn lớn về dược và mỹ phẩm.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu