23:01 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Siêu mẫu Bella Hadid, Irina Shayk và Shalom Harlow “đổ bộ” trong chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2019 Versace

18:11 19/12/2018

(THPL) - Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Steven Meisel, với sự chỉ đạo của nhà mốt Donatella Versace.

Trong bộ ảnh này, 3 siêu mẫu đã thể hiện xuất sắc tinh thần cốt lõi “tươi mới” và “tự tin”. Trang phục với gam màu nổi bật cùng với những họa tiết ấn tượng phóng khoáng mang đậm dấu ấn thương hiệu Versace
Trong bức ảnh còn hé lộ cho giới mộ điệu sự liên kết bền chặt của gia đình Versace là rất lớn, cũng là lời nhắc nhở không thể xóa nhòa sự kết nối này. Những hình ảnh này đang làm nức lòng những tín đồ thời trang và công chúng trên toàn thế giới. Tất cả hứa hẹn làm nên một chiến dịch hoành tráng.
Chủ đề của chiến dịch quảng cáo xuân hè 2019 đồng thời cũng nói lên một điều là Versace có ở khắp mọi nơi. Donatella Versace chia sẻ, “chúng tôi là thời trang, chúng tôi là nghệ thuật, chúng tôi là âm nhạc, chúng tôi là một gia đình, là vô tận như vàng Versace là Mãi Mãi”.
Thương hiệu Versace là một trong những tập đoàn thời trang hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của Versace bao gồm: quần áo, phụ kiện, nước hoa, đồ trang điểm và nội thất đều là những hàng hóa cao cấp. Trong nhịp sống hiện đại, Versace trở thành một thương hiệu tiên phong trong việc định nghĩa thời trang trong thời đại mới.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu