12:05 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Seaholdings phát triển dự án đất nền Lago Centro tại khu Tây TP.HCM

13:44 29/10/2018

(THPL) - Seaholdings đã công bố là nhà phát triển dự án đất nền Lago Centro trong năm 2018 với quy mô lên đến hơn 13 hecta. Thông tin trên được ông Trần Hiền Phương, Tổng Giám đốc của Seaholdings cho biết tại Lễ khai trương văn phòng khu Tây tại số 382 Tên Lửa, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân (TP.HCM) sáng ngày 27/10.

Theo Seaholdings, Khu Tây Bắc TP.HCM được biết đến là khu vực cửa ngõ nối liền TP.HCM với các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long, nơi có mật độ dân số đông và lượng lưu thông hàng hóa vô cùng lớn. Không những thế, đây còn là vùng quy hoạch trọng điểm mở rộng đến năm 2030 trở thành khu đô thị lớn thứ 2 của TP.HCM.

Chính vì thế, khu Tây Bắc TP.HCM trong thời gian qua hạ tầng được tập trung đầu tư phát triển. Điển hình là tuyến được cao tốc TP.HCM – Trung Lương liên kết khu vực với các tỉnh miền tây và trực tiếp là Long An.

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Trần Hiền Phương, Tổng Giám đốc của Seaholdings cho biết: “Trước tiềm năng bất động sản khu Tây mở rộng, Seaholdings khai trương để có những bước tiến mới trong tương lai tại khu vực này. Đây cũng chính là chiến lược mới trong tương lai gần của Seaholdings”.

lago 1
Ông Trần Hiền Phương – Tổng giám đốc của Seaholdings phát biểu tại Lễ khai trương.

Đánh dấu cho bước tiến mới này, Seaholdings đã công bố là nhà phát triển dự án đất nền Lago Centro trong năm nay với quy mô lên đến hơn 13 hecta.

Dự án này được đánh giá là dự án có được quy hoạch và phát triển bài bản với 730 nền cùng nhiều tiện tích nội khu hiện đại, thoáng mát. Riêng giá bán lại vô cùng ưu đãi với diện tích mỗi nền phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Tọa lạc ngay trên mặt đường tỉnh lộ 830 là trung tâm mới của huyện Bến Lức (đây là huyện công nghiệp mới), tỉnh Long An. Chính vì sở hữu vị trí đắc địa nên từ đây, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm TP.HCM nhanh chóng qua tuyến đường huyết mạch Cao tốc TP.HCM – Trung Lương (đây là tuyến đường cao tốc đầu tiên tại khu vực phía nam, được đưa vào lưu thông từ năm 2010, là tuyến đường sôi động không riêng của tỉnh mà của cả 2 vùng kinh thế trọng điểm Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ)

Đối với Long An, tỉnh này được biết đến là khu vực cầu nối giữa khu vực Đông Nam Bộ và Đồng bằng Sông Cửu Long là 2 vùng kinh tế lớn khu vực phía nam.

Được bao bọc bởi dòng sông Vàm Cỏ Đông, hưởng trọn hương phù sa của dòng sông mang đậm dấu ấn miền Tây này. Không những thế, Long An còn được ưu ái với Cảng Quốc tế Long An đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước.

lago 2
Seaholdings chính thức mở rộng hoạt động tại khu Tây.

Không chỉ dừng lại ở đó, Long An là tỉnh được nhiều lợi thế hơn so với các tỉnh Tây Nam Bộ do tiếp giáp với TP.HCM nên vừa qua các chuyên gia đã đề xuất sáp nhập một phần tỉnh Long An về TP.HCM làm cho thị trường bất động sản trong tỉnh này tăng trưởng không ngừng trong thời gian gần đây.

Chính vì lẽ đó, Dự án Lago Centro hình thành sẽ cộng thêm “cú hích” vào thị trường này giúp trở nên nhộn nhịp và sôi động hơn trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu