23:42 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

SeABank tặng 1.700 mũ bảo hiểm xinh xắn cho mặt trời bé con

15:09 30/09/2019

(THPL) - Tham gia sản phẩm tiết kiệm gửi góp “Ươm mầm ước mơ” của SeABank, khách hàng được nhận quà tặng mũ bảo hiểm – món quà thiết thực bảo vệ sức khỏe bé, đồng thời giúp cha mẹ yên tâm hơn khi cùng con tham gia giao thông, đặc biệt là có thể chuẩn bị chu toàn cho tương lai của con.

Từ 01/10/2019 đến hết 30/12/2019, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình khuyến mại “Mặt trời bé xinh” dành cho các khách hàng tham gia sản phẩm tiết kiệm gửi góp “Ươm mầm ước mơ”. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa để các bậc phụ huynh dành tặng con và chuẩn bị chu toàn cho tương lai con trẻ ngay từ bây giờ. 

Theo đó, SeABank dành 1.700 mũ bảo hiểm trẻ em tặng khách hàng mở mới tài khoản tiết kiệm “Ươm mầm ước mơ” và nộp tiền lầu đầu vào tài khoản gửi góp tối thiểu 2 triệu đồng. Cùng với quà tặng này, tiết kiệm gửi góp “Ươm mầm ước mơ” còn là sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt. Sản phẩm do bố mẹ là người mở tài khoản tiết kiệm, nhưng con sẽ là chủ tài khoản và đồng thời là người thụ hưởng số tiền trong tài khoản gửi góp. 

Với việc được đứng tên quyển sổ tiết kiệm, các con hoàn toàn có thể thực hiện các giao dịch liên quan đến gửi tiết kiệm (khi đủ 18 tuổi), cùng cha mẹ tích lũy tiết kiệm cho chính bản thân. Đặc biệt, sản phẩm gửi góp “Ươm mầm ước mơ” cho phép chủ sổ tiết kiệm và người giám hộ nộp định kỳ/ linh hoạt các khoản tiền nhỏ vào tài khoản tối thiểu 200.000 đồng/tháng với mức lãi suất hấp dẫn. 

Có thể thấy, gói tiết kiệm gửi góp “Ươm mầm ước mơ” không chỉ giúp khách hàng tạo thói quen tích lũy cho bản thân mà còn có thể chuẩn bị chu toàn cho tương lai của con trẻ. Mặt khác, gửi góp tiết kiệm cũng là một hình thức rèn luyện cho các con tính tiết kiệm, sử dụng hiệu quả những khoản tiền có được trong các dịp lễ tết, khen thưởng. 

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.

 

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu