17:54 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sẽ có Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Đế vương?

11:55 27/07/2017

(THPL) - Theo trang Android Headlines, phiên bản đặc biệt của Galaxy Note 8 sẽ được gọi là Emperor Edition (phiên bản Đế vương) với cấu hình cực "khủng".

Theo trang Android Headlines, nếu như Galaxy Note 8 thông thường có bộ nhớ 6 GB và dung lượng lưu trữ 64 GB, thì phiên bản Đế vương sẽ có bộ nhớ 8 GB và dung lượng lưu trữ 256 GB, vượt trội so với phiên bản thông thường khác của Galaxy Note 8.

Ảnh đồ họa được cho là của Galaxy Note 8 sắp ra mắt của Samsung. (Ảnh: Internet)

Cấu hình này sẽ giúp Galaxy Note 8 Emperor tạo nên sự khác biệt so với các mẫu smartphone cao cấp khác hiện nay trên thị trường. Chắc chắn phiên bản này sẽ có mức giá cao hơn so với phiên bản Galaxy Note 8 thông thường, tuy nhiên sẽ là sự lựa chọn cho những ai muốn sở hữu một smartphone với cấu hình mạnh mẽ vượt trội.

Trên thực tế, trước đây Samsung cũng đã từng ra mắt những phiên bản đặc biệt cho các mẫu smartphone cao cấp của hãng, chẳng hạn phiên bản Galaxy S5 Plus ra mắt vào năm 2014 hay phiên bản Galaxy S8+ đặc biệt dành cho thị trường Trung Quốc với bộ nhớ RAM 6GB và ổ cứng 128GB, thay vì 4GB và 64GB như phiên bản thông thường.

Galaxy Note 8 sẽ được Samsung chính thức trình làng tại sự kiện đặc biệt của hãng vào ngày 23/8, tuy nhiên nhiều khả năng Galaxy Note 8 phiên bản Đế vương sẽ được Samsung giới thiệu sau đó.

Samsung nổi tiếng là hãng công nghệ thích “chạy đua” cấu hình trên các mẫu smartphone cao cấp của hãng, do vậy không quá ngạc nhiên khi Galaxy Note 8 sắp ra mắt sẽ sở hữu một cấu hình mạnh mẽ.

Nhiều nguồn tin cho biết Galaxy Note 8 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895 cao cấp nhất hiện nay, cùng bộ nhớ RAM 6GB. Dù vậy trên thực tế cấu hình này của Galaxy Note 8 cũng chỉ đang tương đương với nhiều mẫu smartphone cao cấp khác đã có trên thị trường, do vậy có vẻ như Samsung đang muốn tạo ra sự khác biệt khi sẽ cho ra mắt thêm phiên bản Galaxy Note 8 đặc biệt.

Mặt sau của máy sẽ sở hữu máy ảnh kép - công nghệ đã được nhiều hãng điện thoại áp dụng từ lâu. Ngoài ra, bút stylus của máy cũng sẽ được trang bị công nghệ mới. Trên thiết bị này, có thể hãng điện tử Hàn Quốc sẽ trang bị tai nghe hỗ trợ Bixby đi kèm. Đây chính là vũ khí bí mật của Galaxy Note 8 để cạnh tranh với các đối thủ khác.

Theo Roland Quandt, sẽ có thêm màu xanh đậm (deep blue) trên dòng sản phẩm Samsung sắp ra mắt. Những năm gần đây, màu mới trên dòng Galaxy S hay Note đều mang lại hào hứng cho tín đồ Galaxy.

Anh Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu