16:00 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sập khách sạn ở Peru, đám cưới biến thành đại tang

18:54 28/01/2019

(THPL) - Một đám cưới tại Peru đã biến thành đại tang sau khi bức tường của khách sạn tổ chức hôn lễ bị sập xuống, khiến ít nhất 15 người thiệt mạng.

Theo báo Tuổi trẻ, Thị trưởng của thành phố Abancay, ông Evaristo Ramos nói với đài phát thanh RPP rằng có khoảng 100 khách tại tiệc cưới và 34 người khác cũng bị thương.

Lực lượng cứu hộ Peru làm nhiệm vụ tại hiện trường vụ sập tường và một phần mái khách sạn ở thị trấn Abancay ngày 27/1/2019. Ảnh: AFP/TTXVN

Người đứng đầu cơ quan trên Forge Chavez cho biết mưa lớn trong những ngày qua có thể là nguyên nhân khiến cấu trúc bức tường khách sạn Alhambra tại thị trấn Abancay bị yếu, dẫn tới sụp bức tường và làm sập một phần mái của tòa nhà.

Khách sạn Alhambra đang tổ chức tiệc cưới, do vậy có đông người đang có mặt khi tai nạn xảy ra. Các lính cứu hỏa cùng với cảnh sát và người dân địa phương đã thức trắng đêm để giải cứu những người bị mắc kẹt dưới đống bùn đất và đổ nát tại khách sạn Alhambra. Khách sạn này nằm sát sườn đồi - TTXVN đưa tin.

Tướng Jorge Chavez, người đứng đầu Cơ quan Phòng vệ Dân sự Quốc gia Peru cho biết trong số những người thiệt mạng có 11 phụ nữ và 4 người đàn ông. Năm trong số những người bị thương đang nguy kịch.

Tuy nhiên, ông nói rằng cô dâu Benedicta Palomino và chú rể Bladimir Marquez không nằm trong số những người thương vong. 

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu