14:34 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sắp diễn ra Triển lãm Thương hiệu hàng đầu Thái Lan tại Việt Nam

05:48 23/04/2019

(THPL) - Triển lãm Thương hiệu hàng đầu Thái Lan (Top Thai Brands) với sự tham gia của 250 doanh nghiệp sẽ diễn ra từ ngày 9-12/5/2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện xúc nhằm thúc đẩy giao thương giữa doanh nghiệp hai nước Việt Nam và Thái Lan.

Triển lãm thu hút nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp

Top Thai Brands 2019 là triển lãm thương mại Thái Lan quy mô nhất và là nền tảng giao thương quan trọng cho các doanh nghiệp tìm kiếm nguồn cung sản phẩm Thái Lan chất lượng, mở rộng mạng lưới kinh doanh tại Việt Nam. Dự kiến triển lãm sẽ thu hút khoảng 60.000 lượt khách đến tham quan tìm hiểu, mua sắm; tìm kiếm đối tác kinh doanh.

Sự kiện “Top Thai Brands” được tổ chức thường niên là minh chứng sinh động cho cam kết của Chính phủ Thái Lan trong việc củng cố quan hệ song phương và đẩy mạnh thương mại hai chiều hướng đến mục tiêu 20 tỷ USD vào năm 2020.

Triển lãm thương mại Thái Lan tại Việt Nam do Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế (DITP), Bộ Thương mại Thái Lan tổ chức trong nhiều năm qua là minh chứng sinh động cho sự cam kết của Chính phủ Thái Lan về việc củng cố quan hệ song phương và đẩy mạnh thương mại hai chiều giữa hai nước.

Ngoài ra, triển lãm còn góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng mở rộng của thị trường Việt Nam. Nhà phân phối sản phẩm và người tiêu dùng sẽ có cơ hội khám phá sự đa dạng của sản phẩm và dịch vụ Thái Lan với thương hiệu mang tầm cỡ quốc tế.

Thời gian qua, nhiều tập đoàn Thái Lan đã đầu tư vào Việt Nam và xu hướng đầu tư này vẫn tăng cao bởi Việt Nam là một thị trường tiềm năng, tham gia nhiều hiệp định thương mại tự do (FTAs), kinh tế phát triển nhanh, Chính phủ có nhiều chính sách thu hút đầu tư!

TÂN LẬP

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu