22:23 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sao Việt selfie cùng Galaxy J7 Pro

00:58 30/09/2017

Camera trước 13 megapixel cùng khẩu độ lớn f/1.9 giúp Isaac, Soobin Hoàng Sơn và Min chụp ảnh selfie lung linh trên Galaxy J7 Pro.

Chụp tối vẫn đẹp

Trong những buổi tiệc lấp lánh ánh đèn nhưng lại thiếu sáng, Isaac, Soobin Hoàng Sơn và cô nàng Min vẫn thoải mái chụp hình "sống ảo". Những tấm hình "tự sướng" của bộ ba vẫn thể hiện long lanh từng khuôn mặt dù chụp dưới ánh đèn vàng gắt, đảm bảo độ sáng rõ, thể hiện chi tiết.

sao-viet-selfie-cung-galaxy-j7-pro

Bức ảnh selfie sáng rõ dù chụp trong buổi tiệc tối.

Điều này có được nhờ Galaxy J7 Pro trang bị camera selfie 13 megapixel, khẩu độ f/1.9 và camera sau 13 megapixel,  khẩu độ lớn f/1.7.

Xóa phông

Việc xóa phông giúp chủ thể nổi bật hẳn trong khung hình và tính năng này rất thông dụng trên các dòng máy ảnh. Không cần mang theo máy ảnh chuyên dụng đắt tiền, người dùng Galaxy J7 Pro vẫn có thể tạo nên những bức ảnh làm mờ hậu cảnh.

polyad

Galaxy J7 Pro cho ảnh xóa phông tự nhiên, nổi bật chủ thể.

Nhờ chức năng xóa phông, bộ ba Isaac, Min và Soobin Hoàng Sơn cùng nhau tạo nên bức ảnh không thua kém máy cơ. Chẳng cần phải tải ứng dụng chỉnh sửa ảnh về máy, chỉ cần dùng Galaxy J7 Pro và bấm chụp là tấm ảnh bokeh hiện ra chỉ trong "một nốt nhạc".

Sticker sống động

Cùng với xóa phông, làm mờ hậu cảnh, bộ ba còn có thể chèn vào hình những sticker vui tươi, ngộ nghĩnh. Đây là một trong những tính năng vừa mới cập nhật trên camera Galaxy J7 Pro. Bộ ticker mới này rất đa dạng từ text đến ảnh động, không chỉ áp dụng được cho mỗi cá nhân mà còn cho cả  nhóm bạn.

polyad

Những bộ sticker cho hình ảnh thêm sinh động.

Với lịch trình bận rộn, di chuyển liên tục, bộ ba vẫn thoải mái chụp hình, đăng hình lên mạng xã hội nhờ dung lượng pin 3.600mAh của Galaxy J7 Pro. Bên cạnh đó hệ điều hành Android 7.0 và RAM 3GB đảm bảo máy chạy đa nhiệm mượt mà, ổn định,

TIN LIÊN QUAN
TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu