20:34 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sân bay Phú Quốc hoạt động trở lại

07:48 10/08/2019

(THPL) - Sân bay Phú Quốc đã hoạt động trở lại từ 20h30 ngày 9/8. Đêm qua, cảng hàng không này khai thác 2 chuyến bay quốc tế và 3 chuyến trong nước.

Mới đây, thông tin với báo chí, ông Nguyễn Minh Đông - Giám đốc Cảng Hàng không Quốc tế Phú Quốc cho biết: "sân bay đã hoạt động trở lại từ 20h30 ngày 9/8. Đêm qua, cảng hàng không này khai thác 2 chuyến bay quốc tế và 3 chuyến trong nước. Sáng nay thời tiết tốt, sân bay hoạt động bình thường. Theo lịch hôm nay sẽ có 100 lượt tàu bay hạ cánh".

Ngoài ra, Vietnam Airlines cho biết trong ngày sẽ tăng tổng cộng 16 chuyến tăng chuyến và bay bù để kết nối giữa Hà Nội, TP HCM và Phú Quốc, Hà Nội, TP HCM, Cam Ranh và Thượng Hải để vận chuyển hành khách bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu.

Cảng Hàng không Quốc tế Phú Quốc. (ảnh: internet)

Trước đó, Thương hiệu và Pháp luật đã thông tin, ngày 9/8, sân bay Phú Quốc đóng cửa tới 16h00 vì lý do thời tiết xấu. Hàng chục chuyến bay phải điều chỉnh giờ khai thác, hủy hoặc chuyển hướng. Nhiều chuyến bay nội địa khác của các hãng cũng bị ảnh hưởng dây chuyền.

Bên cạnh đó, do ảnh hưởng của cơn bão Lekima tại khu vực Thượng Hải và Đài Bắc, Vietnam Airlines huỷ 2 chuyến bay giữa Cam Ranh - Thượng Hải ngày 9-8, 4 chuyến bay giữa Hà Nội/TP HCM - Thượng Hải ngày 10-8. Jetstar Pacific huỷ 2 chuyến bay giữa Đà Nẵng - Đài Bắc ngày 9-8.

Trước thông tin sân bay Phú Quốc tạm đóng cửa, Vietjet đã phát đi đi thông báo để hành khách thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay tại website www.vietjetair.com, mục “Tình trạng chuyến bay”. Tại đây, hành khách có thể dùng "code" vé để tra cứu đầy đủ và chính xác về chặng bay, giờ bay để chủ động trong việc điều chỉnh lịch trình đi lại.

Việc sân bay đóng cửa do thời tiết xấu gây ảnh hưởng tới lịch bay và phát sinh chi phí lớn cho hãng hàng không nhưng an toàn cho hành khách luôn được đặt lên hàng đầu. Vietjet mong hành khách thông cảm về những phiền phức, ảnh hưởng tới lịch bay do tình hình thời tiết diễn biến bất thường.

Minh Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu