06:42 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Samsung rất có thể ra mắt Tab S4 cùng Note 9

19:40 04/07/2018

(THPL) - Giới công nghệ dự đoán Samsung sẽ ra mắt Galaxy Tab S4 trong thời gian tới, và có thể cùng thời điểm với Note 9.

Giới công nghệ đang háo hức chuẩn bị tinh thần cho hai màn ra mắt lớn nhất của năm diễn ra vào tháng 8 và tháng 9 với lần lượt Samsung Galaxy Note 9 và Apple iPhone X.

tab
Samsung rất có thể ra mắt Tab S4 cùng Note 9. Ảnh minh họa

Mới đây, xuất hiện hàng loạt ảnh rò rỉ cũng như nhiều nguồn tin khẳng định chắc chắn rằng Samsung sẽ không chỉ ra mắt Galaxy Note 9 tại sự kiện Samsung Unpacked 2018 tới này, mà còn có thêm sự góp mặt của tablet mới nhất mang thương hiệu Samsung - chiếc Galaxy Tab S4.

Máy tính bảng Galaxy Tab S4 phiên bản màu đen hiện lên trong tấm hình render với diện mạo sang trọng cùng màn hình tỷ lệ 18,5:9, viền màn hỉnh khá nhỏ và camera sau đơn. Khá đáng tiếc vì màn hình vô cực sẽ không có mặt trên phiên bản Tab S4 này.

Điều đặc biệt nhất là Galaxy Tab S4 không có phím home cũng như cảm biến vân tay đặt tại bất kỳ vị trí nào trên thân thiết bị, khiến các chuyên gia công nghệ càng tin tưởng hơn vào một công nghệ mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt tiên tiến sẽ được Samsung thể hiện trên Tab S4 trước khi xuất hiện chính thức trên Galaxy X vào năm sau.

Tuy nhiên cũng không loại trừ trường hợp Samsung đã tìm được cách tích hợp cảm biến vân tay tốc độ cao vào dưới màn hình Super AMOLED của mình.

Một điều đáng ngạc nhiên đó là sự mất tích của phím cứng triệu hồi Bixby - một trợ lý ảo lần đầu xuất hiện trên Galaxy S8 mà nhà sản xuất Hàn Quốc đã hết mực quảng bá và nhất quyết không cho người dùng gán chức vụ khác vào phím cứng dành riêng cho cô trợ lý ảo này.

Tuy nhiên cần phải nhắc lại mọi tin đồn tại thời điểm này chỉ là suy đoán và liệu Galaxy Tab S4 có được ra mắt cùng với hào quang của Galaxy Note 9 hay không vẫn còn là một ẩn số mà chỉ Samsung mới có lời giải

Về mặt cấu hình, Tab S4 sẽ dùng những linh kiện đỉnh của… năm ngoái. Cụ thể, nó được trang bị Snapdragon 835, 4GB RAM, 64 GB lưu trữ, Android 8.1 Oreo. Nó có thể sẽ tương thích với Samsung Dex, linh kiện cho phép người dùng sử dụng nó như một máy vi tính thực thụ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu