02:40 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Samsung ra mắt Galaxy S9 và S9 Plus màu đỏ tía

13:46 09/05/2018

(THPL) - Tương tự như Samsung Galaxy S8, bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus sẽ có thêm phiên bản màu đỏ tía tại thị trường Trung Quốc.

Samsung vừa chính thức trình làng phiên bản màu đỏ tía của Galaxy S9 và S9 Plus. Hiện tại, phiên bản mới này đã có mặt trên trang web của Samsung tại Trung Quốc nhưng chưa mở bán.

Với việc được quảng bá bởi ba nữ đại sứ thương hiệu mới của Samsung tại Trung Quốc và có màu trùng với màu son Yves Saint Laurent, Galaxy S9 và S9 Plus màu đỏ tía là những sản phẩm cao cấp mà Samsung dành riêng cho khách hàng nữ.

Samsung, Galaxy S9, S9 Plus màu đỏ tía
Samsung ra mắt Galaxy S9 và S9 Plus màu đỏ tía. Ảnh: Samsung China

Ở thời điểm hiện tại, chưa rõ Samsung có ý định bán ra Galaxy S9 và S9 Plus màu đỏ tía tại các thị trường khác ngoài Trung Quốc hay không. Tại Trung Quốc, màu đỏ rất được ưa chuộng vì tượng trưng cho sự may mắn.

Trước đó, Galaxy S8 đã có bản màu đỏ tía ở Trung Quốc và giờ Galaxy S9 và S9 Plus cũng tương tự. Màu đỏ của bộ đôi này không khác S8, vẫn là sự kết hợp giữa màu đỏ ruby tươi tắn và tông trầm kín của đỏ tràm. 

Hiện tại mức giá của Galaxy S9 và S9 Plus màu đỏ tía vẫn chưa được công bố nhưng dự đoán nó sẽ vẫn không thay đổi so với giá niêm yết. Như vậy tại thị trường Trung Quốc sẽ có đủ 5 màu gồm: Midnight Black, Coral Blue, Titanium Grey, Lilac Purple và cuối cùng là Burgundy Red. 

Việc trình làng Galaxy S9 và S9 Plus màu đỏ tía cho thấy chiến lược kinh doanh của Samsung tại Trung Quốc đang có những chuyển biến.

Theo dữ liệu từ Strategy Analytics, tính tới quý 4 năm ngoái, Samsung đứng thứ 5 tại Trung Quốc với chỉ 0,8% thị phần, sau Huawei, Oppo, Vivo và Xiaomi. Trong cùng thời gian ấy, Xiaomi cũng đánh bại Samsung tại thị trường Ấn Độ. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu