19:00 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hé lộ hình ảnh Galaxy Tab S6 với bút cảm ứng gắn bên ngoài

14:23 19/07/2019

(THPL) - Những thông tin về thiết bị mới sắp được công bố cùng với chiếc Galaxy Note 10 sắp tới của Samsung.

Ictnews đưa tin, theo Android Headlines, chiếc Samsung Galaxy Note 10 không phải là thiết bị duy nhất mà Samsung sẽ cho ra mắt vào ngày 07/08 tới tại New York. Ông lớn công nghệ Hàn Quốc đồng thời sẽ cho ra mắt chiếc Samsung Galaxy Tab S6 với phiên bản bút thông minh S-Pen.

Samsung hé lộ hình ảnh chi tiết Galaxy Tab S6 với bút cảm ứng gắn bên ngoài.Ảnh: ictnews

Hình ảnh về chiếc máy tính bảng thật đã được lộ ra từ hồi tuần trước, nhưng Android Headlines đã tiếp tục cung cấp thêm những thông tin mới về thiết bị mới này của Samsung, bao gồm cả ngày công bố 07/08 tới và một số thông số kỹ thuật mới. Những hình ảnh mới cho phép ta thấy được bộ camera đôi, hệ thống loa quad, không có jack cắm tai nghe. Ngoài ra còn có thêm thông tin về chiếc bút thông minh, bàn phím tự chọn đi kèm và bản lề đỡ máy giống với các hệ máy tính bảng đa nhiệm Surface của Microsoft.

Điểm đáng chú ý nhất của chiếc Galaxy Tab mới này đó là vị trí đặt bút cảm ứng thông minh. Nó sẽ được gắn ở ngay phía sau lưng máy. Một chiếc bút cảm ứng chỉ được gắn bằng nam châm lên thân máy sẽ làm cho chiếc tablet khó có thể đặt nằm lên bàn hay cầm thẳng thân máy lên.

Chúng ta sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa để có thể xem phiên bản thực sự được Samsung sắp cho ra mắt sẽ có những đầy đủ những đặc điểm trên hay không và liệu Samsung sẽ lắp đặt chiếc bút cảm ứng như thế nào so với các máy tính bảng khác như chiếc iPad Pro,…

Theo báo Kiến thức, ngoài bút S Pen, có thể thấy Samsung Tab S6 sẽ có nhiều “đồ chơi” phụ kiện tích hợp khác, như: nắp lưng – kiêm chân đế, giúp máy có khả năng đứng nghiêng, tạo không gian làm việc như laptop. Vỏ bảo vệ màn hình kiêm bàn phím không dây cũng được gắn với mặt bên của Tab S6 qua một bộ nam châm.

Mẫu máy này đã được bỏ đi cổng kết nối tai nghe 3.5mm và phím Home cứng. Cảm biến vân tay cũng đã thiếu vắng trong các tấm hình rò rỉ. Không rõ, Samsung có ý định tích hợp công nghệ bảo mật nhận diện vân tay vào thẳng màn hình không.

Theo nhiều nguồn tin, kích cỡ màn hình của Tab S6 sẽ là 10,5” đi kèm con chip xử lý 8 nhân 8 luồng SoC SnapDragon 855, Ram 6GB và dung lượng bộ nhớ tng 256GB.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu