22:00 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Samsung Galaxy S9 và S9+ giảm giá mạnh tại Việt Nam

08:33 21/07/2018

(THPL) - Sau gần 4 tháng có mặt tại Việt Nam, bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9+ được các nhà bán lẻ giảm giá.

Theo báo Tri thức trực tuyến, hiện các hệ thống bán lẻ lớn như Thế giới di động và FPT Shop, bộ đôi S9 và S9+ của Samsung đang được giảm giá từ 2,5 - 3 triệu đồng cho mỗi phiên bản dưới hình thức tặng phiếu giảm giá, trừ trực tiếp vào tiền mua sản phẩm.

Theo Samsung Việt Nam, việc giảm giá Galaxy S9 và S9+ là chương trình mà hãng áp dụng chỉ trong tháng 7, tại tất cả nhà bán lẻ. 

Samsung
Samsung Galaxy S9 và S9+ giảm giá mạnh tại Việt Nam. Ảnh: Báo VnExpress

Ở các hệ thống bán lẻ tầm trung như Hoàng Hà, CellPhone S, Bạch Long...giá Galaxy S9 và S9+ thậm chí giảm mạnh hơn, lần lượt ở mức 15,6 và 18, 8 triệu đồng. Phiên bản Galaxy S9+ phiên bản 128 GB có mức giá 19,7 triệu đồng. 

Không khó hiểu với động thái giảm giá mạnh mẽ lần này của bộ đôi Galaxy S9 và S9+, vì trong tháng 8 tới Samsung sẽ giới thiệu chiếc Galaxy Note thế hệ tiếp theo. Lúc này, trong nhóm cao cấp, S9 và S9+ cũng phải cạnh tranh với những tên tuổi mới ra mắt từ Sony, Huawei, HTC, Xiaomi.

Theo các cửa hàng, giá Galaxy S9 và S9+ xách tay năm nay xuống rất nhanh nếu so với Galaxy Note8 hay S8, S8+ năm ngoái. Sau hơn 3 tháng, giá máy đã giảm khoảng 6 đến 7 triệu đồng so với khi mới về. Trong khi với Note8, phải nửa năm sau giá máy xách tay mới có mức giảm như vậy, báo VnExpress đưa tin.

Một phần lý do giá bộ đôi Galaxy S9 giảm mạnh thời gian gần đây là áp lực thị trường - thời điểm diễn ra World Cup, các mặt hàng smartphone đều bán chậm. Ngoài ra, tháng sau, Samsung sẽ ra Galaxy Note9, được cho là mạnh hơn các phiên bản cũ, khiến các chủ hàng cũng muốn đẩy nhanh các model cũ để chuẩn bị cho đợt hàng mới. 

Thị trường smartphone cao cấp ở Việt Nam một tháng gần đây cũng chứng kiến làn sóng giảm giá của nhiều sản phẩm. Không chỉ các model của Samsung, hàng loạt iPhone chính hãng cũng giảm mạnh vài triệu đồng so với niêm yết, đặc biệt là những model đời mới, đắt tiền như iPhone X hay iPhone 8 Plus. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu