23:17 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Samsung Galaxy Note 9 lộ diện với màu vàng rực

16:04 29/06/2018

(THPL) - Galaxy Note 9 mới có thể sở hữu màu vàng rực kết hợp viền xanh hoặc viền vàng đồng bộ với màu sắc của máy.

Samsung vừa gửi thư mời ra mắt sản phẩm mới vào 9/8 tới. Từ nội dung video mà hãng công bố, các chuyên gia công nghệ dự đoán thiết bị lần này là Galaxy Note 9.

Trong đoạn video, Samsung có nhấn mạnh chiếc bút S Pen với thân bút màu vàng rực và phần bấm phía đuôi bút có màu xanh da trời đậm. Dựa trên các chi tiết này, Phonearena đã tạo ảnh dựng 3D màu mới cho Galaxy Note 9.

Trang này đã đưa ra các trường hợp khác nhau: Màu vàng rực toàn mặt sau nhưng khung viền có màu xanh giống với đuôi bút và toàn thân màu vàng. Kết hợp với những tin đồn về thiết kế trước đó, máy có thể có cụm camera màu đen phía sau nhưng cảm biến vân tay được dời xuống phía dưới và cũng có màu vàng đồng bộ với thân máy.

Samsung Galaxy Note 9, Galaxy Note 9
Samsung Galaxy Note 9 lộ diện với màu vàng rực. Ảnh: Phonearena

Ngoài ra, một bản thiết kế khác cũng giúp hình dung về màu sắc của thiết bị mới, khi màu vàng rực ở phần đỉnh máy nhưng đậm dần về phía đuôi máy. Điều này cũng phù hợp với màu sắc trên bút S Pen trong video mà Samsung công bố.

Thời lượng pin trên Note 9 được nâng cấp đáng kể với viên pin 4.000 mAh, lớn hơn tương đối so với 3.300 mAh trên Note 8. Điều này cho phép máy có thể sử dụng lên tới 2 ngày chỉ với một lần sạc, cùng với khả năng phát video liên tục tối đa 25 giờ. Bút S Pen cũng nhận được những nâng cấp mới về tính năng như mở khóa từ xa thông qua Bluetooth.

Về thông số kỹ thuật, Galaxy Note 9 sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 tùy theo từng thị trường, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Ngoài ra, phiên bản cao cấp hơn sẽ được trang bị 8 GB RAM, cùng 256 hoặc 512 GB bộ nhớ.

Ngoài ra, theo một số thông tin vừa được tiết lộ, chiếc Galaxy Note 9 sẽ có một phiên bản đặc biệt với màu vàng rực ở mặt lưng và trên cả cây bút S Pen. Màu sắc này khác hoàn toàn so với những màu vàng từng được dùng trên các thiết bị trước đây của Samsung.

Công ty cũng cho biết sản phẩm này sẽ hướng tới người dùng doanh nghiệp. Theo một số tin đồn rò rỉ, "gã khổng lồ" Hàn Quốc đã ngừng sản xuất Note 8 và tập trung cho sự ra mắt của sản phẩm mới này.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu