08:38 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Samsung Galaxy Note 7 bị biến thành bom trong trò chơi GTA V

14:41 05/10/2016

Note 7 đã trở thành "cơn ác mộng" với nhiều người và giờ đây nó sẽ càng ám ảnh mỗi người nếu xem, chơi trò chơi điện tử hành động Grand Theft Auto 5.

Galaxy Note 7 cháy nổ khắp nơi là đề tài sôi động của cộng đồng công nghệ thế giới trong 2 tháng nay. Kể từ khi ra mắt, Note 7 đã trở thành một trong số những chiếc điện thoại tai tiếng nhất khi liên tục xảy ra những vụ cháy nổ pin, dẫn tới những thiệt hại cũng như phiền phức cho người dùng. 

Đây được xem là cơn ác mộng có 1 không 2 của hãng Samsung. Hiện, Samsung vẫn đang triệu hồi các sản phẩm lỗi và thay thế bằng loạt máy mới mà hãng cam đoan là an toàn.

Khi sự cố cháy nổ của Samsung Galaxy Note 7 bị đưa vào bom tấn GTA V.

Mới đây, một game thủ thích "đùa dai" đã làm một bản mod cho game Grand Theft Auto 5. Trong đó, hình ảnh quả bom dính (Sticky bomb) được thay bằng hình ảnh của một chiếc Samsung Galaxy Note 7. Và dĩ nhiên khi bạn ném ra và bấm nút kích nổ, nó sẽ nổ như một quả bom thực sự.

Trong đoạn video, Note 7 đã trở thành một thứ vũ khí đích thực được bày bán trong cửa hàng vũ khí, người chơi có thể mua và sử dụng nó như là một quả bom, phát nổ khi nó được gài vào bất cứ đâu.

Ngày 2/9 vừa qua, nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu thế giới đã buộc phải công bố thu hồi toàn cầu ít nhất 2,5 triệu chiếc điện thoại Galaxy Note 7 ở 10 thị trường do pin bị lỗi gây ra một số vụ điện thoại bắt lửa. Samsung hy vọng để sớm thu hồi hết những sản phẩm bị lỗi ở ngoài thị trường để hạn chế thiệt hại thêm cho danh tiếng của hãng.

Tuy nhiên quá trình thu hồi kéo dài gần một tháng nay đã mang đến thêm những khó khăn cho hãng. Một số nhà phân tích nhận định chi phí của việc thu hồi và bị mất doanh số có thể khiến Samsung mất gần 5 tỷ USD doanh thu trong năm nay. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu