01:55 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Samsung Galaxy Note 4 gặp lỗi pin quá nhiệt

13:39 17/08/2017

(THPL) - Hàng loạt pin của điện thoại Galaxy Note 4 bị phát hiện gặp sự cố quá nhiệt, buộc hãng phải cho thu hồi lại để khắc phục.

Sau sự cố pin Note 7 phát nổ vào tháng 10/2016, dòng Galaxy Note lại đón nhận thêm tin buồn khi có hơn 10.000 viên pin dành cho Note 4 bị phát hiện có khả năng gây nổquá nhiệt.

Tuy nhiên, việc thu hồi này khác so với sự cố với Galaxy Note 7 vào năm ngoái. Chỉ những điện thoại được tân trang (refurbished) lại thông qua chương trình bảo hành của nhà mạng AT&T và được FedEx Supply Chain quản lý mới bị ảnh hưởng.

Chỉ những mẫu Galaxy Note 4 tân trang của AT&T bị dính lỗi pin quá nhiệt. Ảnh: Internet

Một số thiết bị sau khi tân trang dường như được thay thế bằng pin "giả mạo", chứa những bộ phận khác lạ, có thể khiến chúng trở nên quá nóng.

Trong một tuyên bố mới phát đi, Samsung đổ lỗi cho việc thu hồi của FedEx. "FedEx Supply Chain đang tiến hành thu hồi pin Samsung không chính hãng vì một trong số đó là hàng giả. Chương trình tân trang được quản lý bởi FedEx Supply Chain và nó hoạt động độc lập với Samsung. Bất kỳ chủ sở hữu bị ảnh hưởng nào phải liên hệ với FedEx Supply Chain theo số 1800-338-0163 hoặc truy cập trực tuyến tại www.exchangemybattery.com để biết thêm thông tin", đại diện của Samsung nói.

Theo thông tin của The Verge, đến nay chỉ ghi nhận một trường hợp Galaxy Note 4 bị quá nhiệt và chưa có thiệt hại cho người cũng như về tài sản. Tuy nhiên, Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ cho biết bất cứ ai sử dụng Galaxy Note 4 cũng nên ngừng sử dụng ngay lập tức.

Galaxy Note 4 là mẫu smartphone cao cấp từng được Samsung chính thức giới thiệu cách đây 3 năm. Sản phẩm tính từ lúc xuất hiện đến nay được xem là khá thành công và cũng thu hút một lượng không nhỏ "tín đồ" smartphone Android.

Hồng Anh (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu