17:24 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Samsung có thể ra mắt điện thoại gập thành hình vuông và rẻ hơn vào năm 2020

20:37 04/09/2019

(THPL) - Trong khi Galaxy Fold còn chưa ra mắt, đã có những tin đồn về việc Samsung đang phát triển một smartphone gập thứ hai với kiểu dáng vuông và rẻ hơn.

Theo Báo Tin tức, hãng Bloomberg đưa tin tập đoàn điện tử hàng đầu Hàn Quốc là Samsung đang phát triển dòng điện thoại màn hình gập thứ hai. Theo mô tả ban đầu, chiếc điện thoại thông minh này có thể gập từ trên xuống giống như điện thoại nắp gập trước đây. Kích thước màn hình của sản phẩm mới trên là 6,7 inch và có khả năng gập thành một hình vuông nhỏ gọn.

Samsung có thể ra mắt điện thoại gập thành hình vuông và rẻ hơn vào năm 2020. Ảnh:  ictnews

Được biết, Samsung đã làm việc với nhà thiết kế thời trang người Mỹ Thom Browne để tạo hình cho dòng điện thoại gập mới nhằm thu hút đối tượng người dùng yêu thích sự thời thượng và sang trọng. Chiếc Samsung Galaxy Fold ra mắt trong tháng 9 này sẽ có giá 1.980 USD (khoảng 46 triệu đồng).

Và nếu sản phẩm điện thoại màn hình gập thứ hai của Samsung chú trọng đến yếu tố xa xỉ, dễ hiểu rằng giá của nó sẽ cao hơn chiếc Galaxy Fold. 

Theo ictnews, chiếc điện thoại thông minh gập này có phần giống với một sản phẩm smartphone gập khác có tên Motorola RAZR đang được Lenovo phát triển. Hồi tháng 3, Bloomberg cũng từng cho biết Samsung đang phát triển một thiết bị gập kiểu vỏ sò và có thể sẽ ra mắt trong năm nay.

Theo Bloomberg, Samsung đang thử nghiệm màn kính siêu mỏng có thể bẻ cong để sử dụng cho chiếc smartphone gập mới của hãng. Chiếc Galaxy Fold sử dụng tấm màn nhựa dẻo bảo vệ bởi film polymer dày cho phần màn hình gập.

Tháng 4 vừa qua, Samsung đã phải trì hoãn việc bán ra chiếc smartphone gập đầu tiên vì những lỗi hỏng màn hình mà những người dùng thử gặp phải chỉ sau vài ngày dùng bản thử nghiệm của Galaxy Fold. Samsung sau đó đã phải hủy và gửi trả lại tiền đặt mua trước của tất cả các đơn hàng Galaxy Fold do nhiều khách hàng đặt trước. Sau nhiều thay đổi, chiếc Galaxy Fold sẽ được ra mắt chính thức trong tháng 9 này với nhiều cải tiến về phần màn hình và cả độ bền.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu