18:25 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Samsung chính thức ra mắt dòng sản phẩm TV QLED 8K tại Việt Nam

20:47 11/04/2019

(THPL) - Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên trên thế giới chính thức mở bán TV QLED 8K. Sản phẩm có mức giá từ 119 triệu đồng đến 2,3 tỷ đồng.

Theo Báo Sài Gòn Giải Phóng, trong lần ra mắt này, Việt Nam sẽ là một trong những quốc gia đầu tiên chính thức mở bán dòng sản phẩm TV QLED 8K. Người tiêu dùng Việt Nam sẽ là những người tiên phong được tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời mà TV QLED 8K đem lại.

Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên trên thế giới bán QLED 8K. Ảnh: Báo Đầu tư

Dòng sản phẩm TV QLED 8K Q900R có bốn kích thước màn hình: 65”, 75”, 82” và 98”, với độ phân giải 8K có số lượng điểm ảnh nhiều gấp 4 lần so với chuẩn 4K, chip xử lý Quantum Processor 8K mạnh mẽ với công nghệ AI cho khả năng tái tạo và nâng cấp nội dung hình ảnh lên chuẩn 8K một cách chân thật hoàn mỹ.

Bên cạnh đó, các sản phẩm Q90R, Q80R, Q75R, Q65R thuộc dòng QLED 2019 cũng được giới thiệu với các kích thước từ 43” đến 82”. 

Theo Báo Đầu tưTV QLED 8K sở hữu nhiều tính năng đột phá như độ phân giải 8K đem tới trải nghiệm  hình ảnh thật như cuộc sống, độ tương phản cao cùng bộ xử lý Quantum Processor 8K mạnh mẽ với công nghệ AI. Đây tiếp tục là một trong những siêu phẩm công nghệ hàng đầu của Samsung, nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí và nghe nhìn hàng đầu.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Suh Kyung Wook, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết, năm 2019 là một cột mốc hết sức quan trọng bởi không chỉ đánh dấu kỷ niệm 50 năm thành lập Samsung Electronics mà còn là năm thứ 13 Samsung dẫn đầu thị trường TV trên toàn thế giới.

“Để đạt được thành tựu đó, Samsung luôn không ngừng tự thử thách bản thân để đưa ra những sản phẩm với công nghệ mới và tiên tiến nhất. Vì thế, thế hệ TV QLED 8K 2019 cũng sẽ mang đến những bước tiến đột phá giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng lên một  đẳng cấp hoàn toàn mới”, ông Suh Kyung Wook nhấn mạnh.   

Sản phẩm có mức giá công bố lần lượt là 119 triệu đồng, 199 triệu đồng, 299 triệu đồng và 2,3 tỷ đồng.

Thông tin cho biết, Việt Nam là một trong những thị trường mở bán TV QLED 8K đầu tiên. Đặc biệt, với việc ra mắt chiếc TV QLED 8K 2019 tại hơn 60 thị trường trong năm nay, Samsung  khẳng định quyết tâm gia tăng thị phần TV 8K để duy trì ưu thế vững chắc trên toàn cầu.

Theo nghiên cứu của Công ty Phân tích dữ liệu và dự liệu công nghiệp toàn cầu (IHS DisplaySearch), Samsung là thương hiệu TV bán chạy số 1 thế giới trong 13 năm liên tiếp (2006 - 2018).

Riêng tại thị trường Việt Nam, theo số liệu báo cáo của GfK cho cả năm 2018, Samsung đang dẫn đầu với 42% thị phần, và ở phân khúc cao cấp màn hình lớn (65” trở lên), thị phần của Samsung lên đến 51,7%, tiếp tục thể hiện vị thế tiên phong.

 Với các sản phẩm này, một lần nữa Samsung khẳng định những bước đi vững chắc trên thị trường toàn cầu bằng những công nghệ đột phá.

Màn hình độ phân giải 8K trên TV QLED 8K là kiệt tác công nghệ mới giúp người xem chiêm ngưỡng thế giới hình ảnh sống động và chân thật như cuộc sống. Đồng thời, chiếc TV QLED 8K còn được trang bị công nghệ AI Upscaling độc quyền để nâng cấp bất kỳ định dạng nội dung nào lên đến chất lượng tương đương 8K.

TV QLED 8K cũng sở hữu tính năng trợ lý ảo Bixby. Người dùng có thể truy cập dễ dàng đến nội dung mong muốn thông qua lời nói trên chức năng gợi ý “Universal Guide” của Samsung.

Đặc biệt, “Táo đã về với đội của Sung”, khi mà để nâng cấp kho nội dung hiện có của mình, Apple và Samsung đã hợp tác mang cả Air Play và Apple TV lên các dòng QLED 2019 8K. Samsung cũng cập nhật ứng dụng iTunes Movies và TV Shows mới để làm hài lòng mọi nhu cầu thưởng thức của người dùng. Ứng dụng Pop Kids giúp trẻ em tiếp cận nhiều nội dung mang tính giáo dục và giáo trình dạy tiếng Anh của trung tâm Anh ngữ VUS đúng chuẩn Cambridge.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu