14:06 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Salonzo - Top 10 Thương hiệu Uy tín và Chất lượng

18:06 23/04/2019

(THPL) - Vừa qua, tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất do Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật tổ chức. Một trong 10 thương hiệu uy tín và chất lượng được xét duyệt bình chọn lần này là Salonzo – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu thế giới tại Việt Nam.

Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất được tổ chức bởi Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật. Chương trình diễn ra thành công với sự tham gia của gần 500 khách mời là CEO, chuyên gia, nghệ sĩ và người nổi tiếng.

Salonzo xuất sắc lọt Top 10 Thương hiệu Uy tín và Chất lượng năm 2018.

Chương trình được mở đầu bài bằng chia sẻ của Thạc sĩ, nhà báo Đào Bình – Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật. Ông có trích dẫn một câu nói rất ấn tượng của học giả Stephen King: Một sản phẩm có thể lỗi thời theo thời gian, nhưng một thương hiệu thành công sẽ sống mãi với thời gian. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu, bởi vì thương hiệu chính là sự sống còn, là linh hồn của doanh nghiệp. Và nếu chúng ta ví một doanh nghiệp mới chào đời là một chiếc hộp chật chội nhỏ bé thì cách duy nhất để doanh nghiệp đó có thể vượt qua được chiếc hộp nhỏ bé đó chính là phải tìm cho được một lối thoát. Lối thoát đó chính là xây dựng thương hiệu. Vậy làm thế nào để xây dựng được một thương hiệu phát triển bền vững? Đó cũng chính là thông điệp và ý nghĩa của Diễn đànThương hiệu Việt Nam lần thứ I lần này.

Một Talkshow với chủ đề “Chắp cánh thương hiệu Việt” với sự tham gia của những chuyên gia uy tín về thương hiệu đã thẳng thắn, cởi mở và chia sẻ mang đến nhiều những giá trị hữu ích cho doanh nghiệp. Cùng với đó là lễ tôn vinh Top 10 thương hiệu uy tín chất lượng năm 2018. Bên cạnh những tên tuổi lớn trong các lĩnh vực như: bất động sản, vận tải, du lịch thì Salonzo là đơn vị tiêu biểu trong lĩnh lực làm đẹp được chọn lần này.

Bà Quỳnh Trang (giữa) - đại diện Salonzo nhận cup vinh danh.

“Thành lập từ ngày 11/06/2007 và dần trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm tóc cao cấp tại Việt Nam, ngay từ những ngày đầu, Salonzo luôn lấy lợi ích của khách hàng làm phương châm hoạt động của mình. Tên tuổi và uy tín của Salonzo không chỉ được khẳng định qua sự tín nhiệm và ủng hộ của các salon và các đối tác trong suốt thời gian qua mà còn thể hiện ở sự phát triển và mở rộng quy mô không ngừng của công ty. Hiện nay Salonzo đã có hơn 2.000 sản phẩm của 5 nhãn hàng mỹ phẩm, Alonzo (Australia), Alfaparf Milano (Italia), Oyster Cosmetics (Italia), Lakme (Tây Ban Nha) và mới nhất là ra mắt nhãn hàng Farmagan của Italia” – Thạc sĩ Đào Bình - Tổng biên tập Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật – Trưởng BTC chương trình đánh giá.

Salonzo là đơn vị tiêu biểu trong lĩnh lực làm đẹp được tôn vinh trong Top 10 thương hiệu Uy tín và Chất lượng năm 2018.

Đại diện Salonzo nhận cup vinh danh, bà Quỳnh Trang cho biết: “Chúng tôi cảm thấy thật hạnh phúc và tự hào khi được đồng hành cùng Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I. Với sự tin tưởng và bình chọn của một hội đồng cố vấn giàu uy tín và kinh nghiệm càng cho chúng tôi vững tin hơn về con đường mà chúng tôi đang đi, củng cố thêm sứ mệnh mà chúng tôi đang mang trên mình. Tôi tin tưởng rằng với sự đồng hành của quý báo cùng khách hàng thân thiết, Salonzo sẽ đạt được những thành tựu phát triển mạnh mẽ trong tương lai”.

Tiên phong trong việc nhập khẩu và phân phối các thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng thế giới về Việt Nam, con đường mà Salonzo đã đi qua đầy những chông gai và thử thách. Song nhờ sự nhạy bén cùng sự thành công trong việc xây dựng bộ quy tắc ứng xử cốt lõi 5 T: Trung – Thân – Tiến – Tôn – Tín với ý nghĩa: trung thực với khách hàng là hàng đầu, trung thực trong công việc kinh doanh, thân thiện, cầu tiến chí tiến thủ, tôn trọng và tín nghĩa. Song cần phải kể thêm yếu tố tiên quyết và mang ý nghĩa quyết định cho sự thành công của thương hiệu này chính là: “Để quảng bá sản phẩm như thế nào, bản thân chất lượng sản phẩm mới là minh chứng sống động nhất của công cuộc kiến tạo thương hiệu” – TGĐ Trần Hoàn Sinh nhấn mạnh.

Như vậy với việc đồng hành cùng Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I và vinh dự nhận Top 10 Thương hiệu Uy tín – chất lượng đánh dấu một bước phát triển nữa của Salonzo trong năm 2019.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu