19:04 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Rolls-Royce ra mắt biến thể Black Badge cho SUV Cullinan, đẹp hút hồn

08:44 10/11/2019

(THPL) - Ngay khi bạn nghĩ Rolls-Royce Cullinan không thể trở nên hoành tráng hơn nữa thì bạn đã sai lầm. Hãng siêu xe Anh vừa giới thiệu phiên bản mới mang tên Black Badge. Đây là một mẫu SUV cực ấn tượng, được xem như một biểu tượng về sức mạnh của hãng, ngang hàng với các mẫu như Dawn, Wraith và Ghost trước nó.

Theo VOV, ra mắt lần đầu vào năm 2016, Rolls-Royce khi đó chỉ mang đến hai mẫu xe Black Badge đó là Ghost và Wraith. Dòng sản phẩm này của Rolls-Royce hướng đến phân khúc khách hàng mới.

Rolls-Royce ra mắt biến thể Black Badge cho SUV Cullinan. Ảnh: VOV

Nay, thành viên mới nhất của dòng sản phẩm này đã xuất hiện, đây cũng là thành viên to lớn nhất, đa dụng nhất, đó chính là Cullinan, chiếc SUV siêu sang này đã sở hữu cấu hình "đen" của hãng xe siêu sang đến từ Anh Quốc.

Trên bản Black Badge, Rolls-Royce vẫn cung cấp cho Cullinan danh sách đầy đủ 44.000 màu sơn khác nhau. Tuy nhiên, màu sơn đen đặc trưng của dòng sản phẩm này sẽ là màu sơn được chăm chút nhất khi được phủ nhiều lớp sơn phủ và sơn bóng tỉ mỉ trước khi được đánh bóng bằng tay 10 lần tại nhà máy của Rolls-Royce.

Ngoài ra, phần lưới tản nhiệt phía trước cùng logo "góa phụ bay" cũng được sơn đen bóng như một dấu hiệu nhận biết phiên bản này.
Không những thế, để khiến chiếc Cullinan trở nên "đen" hơn, toàn bộ các chi tiết từng được hoàn thiện crom trước đây như viền cửa, logo, ốp hốc gió, tay nắm cửa và ốp bước chân cũng đã được hoàn thiện đen bóng. Rolls-Royce cũng thay mới bộ mâm cho Cullinan Black Badge.

Bộ mâm mới có thiết kế năm chấu, kích thước 22 inch và hoàn thiện với màu đen kết hợp cùng cắt kim cương bề mặt đẹp mắt.
Bên trong, khoang nội thất của Cullinan Black Badge vẫn toát lên vẻ sang trọng vốn có nhưng được thêm vào loại vật liệu ốp mới nhằm tăng tính thể thao - Technical Carbon Veneer.

Với thiết kế đặc biệt, miếng ốp Technical Carbon sẽ tái tạo lại không gian hình học của vật liệu và cảm giác ba chiều đẹp mắt.
Mỗi tấm ốp Technical Carbon được tạo nên bởi lớp vải sợi carbon với 6 lớp phủ trước khi được hấp chân không trong vòng 72 giờ. Sau đó, từng miếng một được sẽ được kiểm tra bằng mắt và đánh bóng nhằm loại bỏ những khuyết điểm.

Quá trình tạo nên một miếng ốp này mất 21 ngày và chỉ được thực hiện từng miếng một. Trên Cullinan Black Badge, Rolls-Royce sử dụng đến 23 miếng ốp này ở toàn bộ nội thất.

Bên cạnh vật liệu mới, xe vẫn sở hữu trần xe với tùy chọn "trời sao" (Starlight Headliner) được tạo thành từ 1.344 ánh đèn LED tô điểm cho trần xe bọc da màu đen.

Rolls-Royce tiếp tục khiến nội thất chiếc xe trở nên đặc biệt thông qua bộ phận Bespoke (cá nhân hóa) với những tùy chọn, loại da ốp và màu da đẹp mắt, sang trọng.

Ảnh: Người đưa tin

Với những đường nét tinh tế, sáng tạo, nội thất không chỉ mang lại sức mạnh mới cho người ngồi bên trong mà vẫn cho khách hàng cảm nhận được sự xa hoa của một chiếc Rolls-Royce.

Theo Người đưa tin, hiện bản nâng cấp 6,8 lít V12 của Cullinan hiện đã tạo ra công suất 600 mã lực (447 kilowatt) và mô-men xoắn 664 pound (900 Newton-mét). Đó là một cải tiến đột phá so với 563 mã lực (420 mã lực) và 627 lb-ft (850 Nm) của mô hình tiêu chuẩn.

Rolls-Royce cũng thực hiện điều chỉnh hệ thống treo trên mẫu xe Black Badge này. Ngoài ra, hãng cũng đã bổ sung các cải tiến cho hộp số, bàn đạp, ga và phanh. Với tùy chọn "Điều khiển trực quan" mới, hộp số tám tốc độ khiến chiếc siêu xe trở nên mạnh mẽ hơn. Còn việc nâng cấp bàn đạp ga và phanh cũng giúp chiếc Cullinan có điểm phanh tốt hơn.

Rolls-Royce Cullinan Black Badge hiện đang có sẵn cho khách hàng. Công ty không chính thức niêm yết giá, tuy nhiên, để có thể sở hữu chiếc siêu xe, bạn không thể có ít hơn 325.000 USD (tương đương 7,54 tỷ đồng).

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu