18:47 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Rơi máy bay ở vùng Viễn Đông Nga, 6 người thiệt mạng

15:58 15/11/2017

(THPL) - Các hãng thông tấn Nga đưa tin, ngày 15/11, một máy bay cỡ nhỏ đã gặp nạn ở khu vực Khabarovsk thuộc vùng Viễn Đông, làm 6 người thiệt mạng.

Theo Reuters, vụ tai nạn xảy ra khoảng 1h30 giờ địa phương ngày 15/11 tại khu vực gần sân bay địa phương, ở khu vực Khabarovsk thuộc vùng Viễn Đông nước Nga. 

maybay
Rơi máy bay ở Viễn Đông nước Nga làm 6 người thiệt mạng. (Ảnh minh họa: Internet)

Theo RIA, chiếc máy bay chở 7 người, bao gồm 5 hành khách trong đó có một em bé 4 tuổi và 2 phi công và bị rơi khi đang trên đường bay từ Khabarovsk tới điểm dân cư Nelkan và đang chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay Nelkan.

Vụ tai nạn khiến 6 người trên máy bay thiệt mạng, chỉ có một em bé 4 tuổi may mắn sống sót nhưng trong tình trạng nguy kịch và hiện được điều trị trong bệnh viện.

Báo cáo của Bộ Khẩn cấp Nga cho biết, máy bay gặp nạn đã mất liên lạc với cơ quan hàng không khi nó cách sân bay khoảng 2km. Đội cứu hỏa và tìm kiếm cứu nạn cùng xe cứu thương đã được điều động tới nơi xảy ra tai nạn. Chiếc máy bay bị hư hại sau vụ tai nạn nhưng không gây cháy nổ.

Chi nhánh Viễn Đông của Ủy ban điều tra Nga cho biết các chuyên gia đang đưa ra 3 giả thuyết dẫn tới vụ tai nạn bao gồm: thời tiết xấu, lỗi của phi công hoặc lỗi kĩ thuật. Bộ Giao thông Nga cho biết Ủy ban Hàng không liên bang (IAC) cũng sẽ tham gia điều tra.

RIA trích lời một người làm trong lĩnh vực dự báo thời tiết địa phương cho biết tại thời điểm xảy ra tai nạn, tình hình thời tiết hoàn toàn bình thường. “Không có tuyết, gió thổi với vận tốc 3-4m/s, không sương mù, tầm nhìn khá tốt”, người này chia sẻ.

Máy bay gặp nạn là chiếc Let L-410 hai động cơ, có thể chở tối đa khoảng 19 hành khách. Máy bay này hiện thuộc quyền quản lý của hãng hàng không Khabarovsk Airlines. Let L-410 Turbolet là máy bay do hãng sản xuất máy bay Let Kunovice của Cộng hòa Séc sản xuất. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu