13:39 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Rita Ora trở thành đại sứ toàn cầu của Thomas Sabo

14:37 09/08/2019

(THPL)- Mùa thu này, giới mộ điệu có dịp chứng kiến sự hợp tác giữa hai tên tuổi độc đáo của làng thời trang, âm nhạc thế giới. Nữ ca sĩ nổi tiếng người Anh RITA ORA, giọng ca đầy nội lực của làng nhạc Pop trở thành gương mặt đại diện toàn cầu cho THOMAS SABO, thương hiệu trang sức cao cấp thời thượng đến từ nước Đức. Đánh dấu cho sự kiện này, Rita trở thànhniềm cảm hứng và là ngôi sao của chiến dịch ra mắt Bộ Sưu Tập Thu Đông 2019 của THOMAS SABO.

Không chỉ sở hữu những bản hit đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc, RITA ORA còn là hình mẫu của sự “nữ tính hiện đại” và là một “fashionista” chính hiệu. RITA cho biết cô rất thích chăm chút và phối ngẫu cho từng món phụ kiện mình khoác lên người mọi lúc, mọi nơi.

Đối với cô, trang sức như một nguồn năng lượng tích cực giúp bản thân thêm tự tin và tỏa sáng hơn, khẳng định cái tôi riêng biệt không thể hòa lẫn vào đâu được. Chắn chắn sự hợp tác giữa RITA ORA và THOMAS SABO sẽ mang đến những thiết độc đáo và đầy cảm hứng sáng tạo cho cả hai bên.

Phát biểu tại buổi họp báo toàn cầu vào tháng 7 vừa qua, RITA cho rằng “Chiến dịch THOMAS SABO của chúng tôi nhằm truyền tải sự kỳ diệu của trang sức đến phụ nữ trên toàn thế giới. Được sinh ra là một phụ nữ đã là một quyền năng. Và do thế, bạn hãy cứ tin vào chính mình, tin vào những điều kỳ diệu của cuộc sống.  Chúng tôi hy vọng sẽ thắp sắng nguồn năng lượng này góp phần cảm hứng vào câu chuyện của các bạn.

 

Sự huyền diệu mà chúng tôi muốn nhắn nhủ ở đây chính là sự khai phá năng lượng mạnh mẽ tiềm tàng trong mỗi cá nhân. Luôn kiên định với đam mê và sống với ước mơ. Chắc chắn một ngày bạn sẽ thành công. “

Tất cả những khoảnh khắc kỳ diệu trong cuộc sống được gửi gắm sáng tạo trong các thiết kế mang.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu