Ra mắt thương hiệu dược phẩm quốc tế CallaPharco tại Việt Nam
(THPL) - Ngày 6/5/2019, buổi họp báo ra mắt thương hiệu CallaPharco đã long trọng được tổ chức. Đồng thời, tại họp báo đã giới thiệu 2 sản phẩm mới mang tên BIBI KIDs và CICI KIDs.
Tin liên quan
- Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
Herbalife được vinh danh trong Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu Biểu tại Việt Nam ở Giải thưởng Rồng Vàng 2024
GELEX - Nơi tương lai phát triển và gắn kết của người lao động
Bà Cao Thị Ngọc Dung đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ hai
» Mạc Văn Khoa xúc động khi bố mẹ từ Hải Dương đến tham dự họp báo “Lật Mặt: Nhà Có Khách” tại Hà Nội
» Họp báo công bố chương trình “Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019"
» Họp báo giới thiệu Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD TP.HCM 2019 lần thứ I
Tham dự họp báo gồm có: CEO thương hiệu CallaPharco - bà Trần Ánh Dương, ông Nguyễn Đức Huy - Tổng giám đốc công ty cổ phẩn dược phẩm quốc tế CallaPharco. Sự kiện cũng vinh dự được đón đại diện các cơ quan thông tấn báo chí truyền hình trung ương và địa phương đến đưa tin.
Mở đầu họp báo là trailer giới thiệu về công ty, quy trình sản xuất khép kín, đạt chuẩn, tiếp đến là phần phát biểu của CEO Trần Ánh Dương, về quá trình phát triển thương hiệu, đưa ra đường lối chiến lược phát triển hỗ trợ hệ thống phân phối. Song song với đó, nữ CEO trẻ Ánh Dương còn chia sẻ thêm về kiến thức sản phẩm và quá trình sản xuất được sự giám sát nghiêm ngặt.
Đặc biệt, ấn tượng nhất trong lễ ra mắt của CallaPharco phải kể tới những chia sẻ của tổng giám đốc Nguyễn Đức Huy về quá trình "thai nghén" hình thành và xây dựng thương hiệu.
Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Quốc Tế Callapharco tự tin phát triển cùng ngành dược Việt Nam, bắt tay hợp tác với doanh nghiệp nước ngoài để mang thêm vốn, công nghệ và nguồn nhân lực chất lượng cao để sản xuất dược phẩm trong nước, hướng tới các dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao hơn như EU-GMP, PIC/S...
Đồng thời kết nối với các nhà bán lẻ lớn sẽ giúp hoàn thiện chuỗi phân phối, mở rộng mạng lưới tiêu thụ sản phẩm, đồng thời ứng dụng hiệu quả công nghệ 4.0 hiện nay.
Cùng với sự phát triển của ngành Dược Việt Nam, Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Quốc Tế Callapharco có nhiều cơ hội để tăng trưởng. Tuy nhiên là ngành có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người, sự phát triển cần đi đôi với vấn đề đạo đức nghề nghiệp là những phương châm chúng tôi chú trọng hàng đầu.
Với xu hướng của thời đại ngày càng phát triển, thì nhu cầu mong muốn bảo vệ sức khỏe của mọi người ngày càng tăng cao. Không chỉ dừng lại bằng giải pháp chăm sóc sức khoẻ. Ban lãnh đạo công ty với mong muốn phục vụ đa dạng hơn các nhu cầu của khách hàng.
Chính vì thế, Công ty đã dành nhiều tâm huyết cùng các chuyên gia đầu ngành dày công nghiên cứu tìm hiểu sáng tạo cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc da bên trong và bên ngoài với sự đầu tư quy mô bài bản trên dây truyền sản xuất hiện đại khép kín với nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao, quy trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo độ an toàn và phù hợp với các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y Tế
Tại buổi lễ ra mắt, công ty đã giới thiệu tới toàn thể khách mời 02 sản phẩm bao gồm: BIBI KIDs và CICI KIDs. Cũng trong khuôn khổ sự kiện Ban lãnh đạo công ty đã công bố các giấy tờ có liên quan đến 2 sản phẩm trên cũng như hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng và quý vị khách quý có mặt tại chương trình.
Kết thúc buổi lễ, CEO Trần Ánh Dương chia sẻ: “Chúng tôi xác định để gặt hái thành công trong hoạt động sản xuất kinh doanh, phải chinh phục được lòng tin của khách hàng, phải xây dựng được thương hiệu, khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ”.
Thanh Huyền
Tin khác
-
Ngày Thương hiệu Việt Nam: “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam”
-
Bắt 9 thuyền vỏ sắt khai thác cát, sỏi trái phép trên Sông Lam
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
(THPL) - Trong ngày hôm nay, miền Bắc nhiều nơi chuyển nắng sớm, có nơi nắng nóng gay gắt; đến chiều tối và đêm một rãnh mây di chuyển từ...20/04/2024 08:34:42Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
(THPL) - Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành...20/04/2024 07:55:41Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
(THPL) - Tối qua (ngày 19/04), tại phòng tranh Megan Art số 1 Thái Hà, Cầu thủ Văn Toàn cùng thương hiệu thời trang VATO9’s Zone bất ngờ tới tham...20/04/2024 07:54:45Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam
- đồng hồ rep chất lượng cao
- Shop bán thắt lưng gucci hàng hiệu
- 1000+ đồng hồ rep 1:1 tại Đồng Hồ Chất 8668
- Hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi
- mua tam thất