Ra mắt Sapo X - nền tảng quản lý bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam

Ngân An | Thứ tư , 18/04/2018, 07:19 GMT+7 |

Vừa qua, Công ty cổ phần công nghệ DKT đã ra mắt Sapo X- nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam. Đây là nền tảng quản lý và bán hàng duy nhất được phát triển trên nền tảng mở tại Việt Nam hiện nay.

Mới cập nhật

Theo đó, Sapo X có hệ thống báo cáo bán hàng bóc tách riêng biệt cho từng kênh với những biểu đồ trực quan, chi tiết tới từng hoạt động kinh doanh. Không chỉ theo dõi hoạt động bán hàng hằng ngày, quản lý tồn kho chính xác, chủ shop còn dễ dàng kiểm soát và so sánh hoạt động kinh doanh giữa các chi nhánh và từng nhân viên bán hàng nhờ bộ lọc thông minh và hơn 20 báo cáo chuyên sâu khác nhau. Chỉ với một chiếc điện thoại, chủ shop sẽ quản lý mọi hoạt động của cửa hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi ở bất kỳ đâu, không nhất thiết phải có mặt tại cửa hàng.

Ông Trần Trọng Tuyến - CEO Sapo 1
Ông Trần Trọng Tuyến - Giám đốc Điều hành của DKT

Ông Trần Trọng Tuyến - Giám đốc Điều hành của DKT khẳng định : "Sapo X  có khả năng đáp ứng nhu cầu kinh doanh ở nhiều quy mô khác nhau, dù chỉ bán hàng online hay chỉ bán offline, chuỗi các cửa hàng hay kết hợp bán hàng trên nhiều kênh. Với quy mô từ vài chục đơn hàng đến 10.000 đơn hàng/ngày, phiên bản tiêu chuẩn của Sapo X sẽ hỗ trợ shop vận hành hiệu quả, có thể giúp tiết kiệm 30% chi phí vận hành và 70% phí xây dựng hệ thống so với việc xây dựng hệ thống quản lý riêng.

Sapo X là nền tảng quản lý và bán hàng tại Việt Nam được phát triển trên nền tảng mở. Điều này giúp cho Sapo X có khả năng tích hợp với các hệ thống CRM, ERP cũng như mở rộng thêm các kênh bán hàng mới, tính năng mới mà không phải gánh thêm chi phí, đáp ứng được nhu cầu và quy mô tăng trưởng của khách hàng.

Sapo x 3
Công ty cổ phần công nghệ DKT  ra mắt Sapo X- nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam.

Như vậy, không chỉ đơn thuần là một phần mềm quản lý bán hàng, Sapo X sẽ là nền tảng lõi, là điểm trung chuyển, tiếp nhận và xử lý các đơn hàng với các kênh bán hàng, giúp quản lý tập trung trên các kênh bán hàng khác nhau như: cửa hàng, website, sàn giao dịch thương mại điện tử, mạng xã hội.

 

 




...