09:26 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ra mắt cuốn sách “Bí quyết nuôi dạy con thông minh khỏe mạnh”

17:36 05/10/2017

(THPL) – Cuốn sách “Bí quyết nuôi dạy con thông minh khỏe mạnh” là những chia sẻ về những kinh nghiệm và trải nghiệm của tác giả Cao Thanh Thủy về nuôi dạy cũng như chăm sóc, giáo dục các bé từ 0-6 tuổi.

Sáng nay (5/10), sự kiện ra mắt cuốn sách “Bí quyết nuôi dạy con thông minh khỏe mạnh” của tác giả Cao Thanh Thủy diễn ra tại Tầng 2, Khách sạn Melia (44B Lý Thường Kiệt – Hoàn Kiếm – Hà Nội). Cuốn sách có chủ đề “Nuôi dạy con trong lứa tuổi 0 – 6” do NXB Phụ nữ ấn hành.

Để giới thiệu cuốn sách với bạn đọc, Công ty CP Truyền thông Giáo dục Starvina và tác giả tổ chức sự kiện “Tọa đàm với cơ quan báo chí và độc giả”.

Tác giả Cao Thanh Thủy và các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục trẻ thơ tọa đàm về cuốn sách.

Sự kiện có sự tham gia của các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục trẻ thơ: bà Khúc Thị Hoa Phượng - Giám đốc kiêm Tổng biên tập NXB Phụ Nữ; ông Nguyễn Phùng Phong - Kỷ lục gia thế giới về “Siêu trí nhớ”, bà Nguyễn Thị Thu Thủy - Hiệu trưởng Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Pascal. Ngoài ra sự kiện còn có một số khách mời khác cùng gia đình và những người bạn thân thiết của tác giả.

Các khách mời tại sự kiện. 

Cuốn sách này là những chia sẻ về những kinh nghiệm và trải nghiệm nuôi dạy, cũng như chăm sóc, giáo dục các bé từ 0-6 tuổi. Bằng giọng văn chân tình, mộc mạc, đầy tình yêu thương, những tình tiết và ví dụ, trải nghiệm thực tế rất đời thường đã tạo động lực và truyền cảm hứng nuôi dạy con tốt hơn tới những gia đình trẻ có con ở độ tuổi vàng từ 0-6.

Vốn là người nhiệt tình, yêu công việc, là mẹ của 3 đứa con, tác giả Cao Thanh Thủy luôn tìm tòi, học hỏi những kinh nghiệm quý báu để nuôi con và giúp cho ngôi trường mầm non của mình càng ngày càng tốt hơn, để mỗi ngày trẻ đến trường là một ngày vui tại chính ngôi trường của mình.

Tác giả Cao Thanh Thủy sinh năm 1975, làm trong lĩnh vực Y tế và giáo dục.

Tác giả luôn ấp ủ và dự định viết cuốn sách về nuôi dạy con từ khi được làm mẹ. Tác giả thường xuyết viết Nhật ký nuôi con, lưu giữ được những hình ảnh của con. Bằng trải nghiệm làm mẹ của 3 em bé thông minh, khỏe mạnh, sự phát triển của các bé ở trường mầm non của tác giả, cùng với những tâm huyết và sự đam mê, tác giả đã cho ra đời cuốn sách “Bí quyết nuôi dạy con thông minh khỏe mạnh”.

Cuốn sách kể về câu chuyện áp dụng những kiến thức về thức về dinh dưỡng, giáo dục và những chia sẻ về kinh nghiệm nuôi dạy con ở những giai đoạn vô cùng quan trọng.

Chia sẻ về những điều gửi gắm trong cuốn sách, tác giả Cao Thanh Thủy chia sẻ: “Đối với tôi, cuốn sách này là những kinh nghiệm, những kỷ niệm và những chia sẻ về nuôi dạy con. Tôi hy vọng bạn đọc sẽ tìm thấy điều gì đó trong những năm tháng đầu đời của con cũng như thấu hiểu, làm bạn cùng con và giúp con mình trưởng thành vững chắc cho những năm tiếp theo của mình”.

Đây cũng là cuốn sách rất tâm huyết của cuộc đời tác giả vì nó gắn liền với những năm tháng nuôi dạy 3 thiên thần: bé gái 11 tuổi, bé trai 9 tuổi và công chúa út 18 tháng tuổi.

Bà Khúc Thị Hoa Phượng - Giám đốc kiêm Tổng biên tập NXB Phụ Nữ cho hay: “Đây là một trong những cuốn sách nuôi dạy con gần gũi nhất và dễ áp dụng nhất. Cuốn sách sẽ giúp cho cộng đồng, đặc biệt là các bố mẹ trẻ sẽ học các kiến thức theo sách và khi đọc sách, sẽ yêu thương, nâng niu và áp dụng nó với trọn cả trái tim của mình”.

Tác giả Cao Thanh Thủy ký tặng độc giả.

Với độ dày 153 trang cô đọng, súc tích, tác giả Cao Thanh Thủy đã “dành cả tuổi trẻ và tình yêu thương cho những cha mẹ đang và có con trong quyển sách này”.

Tác giả Cao Thanh Thủy sinh năm 1975, là một người làm trong lĩnh vực Y tế và giáo dục. Tốt nghiệp thạc sĩ Y tế Công cộng năm 2009, chị có 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến Y tế và sức khỏe cũng như 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Mầm non.

Diệu Huyền - Mai Loan

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu