21:44 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ra mắt câu lạc bộ Nhà báo Hà Nam

16:12 27/06/2019

(THPL) - Câu lạc bộ Nhà báo Hà Nam với tiền thân là FC Báo chí Hà Nam đã chính thức được thành lập với sự góp mặt của hơn 100 hội viên CLB.

Buổi lễ ra mắt của Câu lạc bộ nhà báo Hà Nam có sự tham dự của ông Đào Ngọc Dung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ LĐTBXH; ông Trương Quốc Huy Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam; đại diện Hội Nhà báo Việt Nam; đại diện Hội Nhà báo Hà Nam; đại diện các CLB báo chí của gần 10 tỉnh thành; đại diện một số doanh nghiệp; ... cùng với đó là sự có mặt của hơn 100 hội viên CLB.

Ông Đào Ngọc Dung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ LĐTBXH tặng hoa chúc mừng CLB Nhà báo Hà Nam ra mắt.

Câu lạc bộ Nhà báo Hà Nam với tiền thân là FC Báo chí Hà Nam. Câu lạc bộ chính thức được thành lập và là sự kiện quan trọng, được những người làm báo là những người con của quê hương Hà Nam đang công tác tại nhiều cơ quan báo chí ở Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước mong đợi từ lâu.

Theo thống kê bước đầu, hiện có trên 200 nhà báo là con em quê hương Hà Nam đang công tác tại các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương. Theo nguyện vọng của các đồng nghiệp, đồng hương, Câu lạc bộ Nhà báo Hà Nam được chuẩn bị thành lập trong nhiều năm nay, với tên gọi ban đầu là FC báo chí Hà Nam.

Ông Trương Quốc Huy Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam tặng hoa chúc mừng.

Câu lạc bộ đã thu hút trên 100 thành viên, hầu hết là các nhà báo trẻ, cùng sự tham gia tích cực của một số nhà văn hóa, nhà doanh nghiệp. Trong quá trình chuẩn bị, Câu lạc bộ đã được sự quan tâm, nhiệt tình ủng hộ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Hội Nhà báo Hà Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Quốc Huy Phó chủ tịch UBND Hà Nam mong muốn Ban Chấp hành CLB Nhà báo Hà Nam cũng như các thành viên CLB luôn nỗ lực thực hiện những mục tiêu đã đề ra để CLB ngày càng phát triển, tạo sân chơi bổ ích về nghiệp vụ cho những người con Hà Nam công tác trong lĩnh vực báo chí, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển.

Ông Trần Bá Dung, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nghiệp vụ Hội Nhà báo Việt Nam phát biểu chúc mừng Câu lạc bộ nhà báo Hà Nam.

Đại diện Hội Nhà báo Việt Nam hy vọng rằng CLB sẽ có nhiều hoạt động nghiệp vụ tích cực, bổ ích và thiết thực cho các thành viên và trong thời gian tới mong rằng các thành viên CLB nhà báo Hà Nam khai thác được đề tài báo chí của quê hương và viết được những tác phẩm báo chí thật là hay, xuất sắc, ngoài việc đăng báo ra thì tuyên truyền cho quê hương ta và dự các giải báo chí của toàn quốc và quốc gia.

Về mặt tổ chức Câu lạc bộ nhà báo Hà Nam có Chủ tịch CLB nhà báo Hà Nam là nhà báo Nguyễn Hải Đường, nguyên Phó Bí thư Thường trực, nguyên Ủy viên Ban Biên tập Báo Nhân Dân; nhà báo Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam là Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Thư ký CLB Nhà báo Hà Nam cùng các Phó Chủ tịch và các đồng chí trong Ban Chấp hành CLB.

 

Ban chấp hành Câu lạc bộ nhà báo Hà Nam ra mắt.

Phát biểu tại buổi lễ, nhà báo Nguyễn Hải Đường, nguyên Phó Bí thư Thường trực, nguyên Ủy viên Ban Biên tập Báo Nhân Dân, Chủ tịch CLB nhà báo Hà Nam cho biết CLB được thành lập nhằm gắn kết chặt chẽ anh em báo chí quê hương Hà Nam để cùng thông tin cho nhau về tình hình quê hương, về kinh tế xã hội, trao đổi nghiệp vụ, giúp đỡ nhau phấn đấu để trở thành những cây bút sắc sảo trong nghề báo.

 

Nhà báo Nguyễn Hải Đường, nguyên Phó Bí thư Thường trực, nguyên Ủy viên Ban Biên tập Báo Nhân Dân, Chủ tịch CLB nhà báo Hà Nam.

Câu lạc bộ nhà báo Hà Nam ra đời là diễn đàn để anh chị em hội viên có thể trao đổi kỹ năng, nghiệp vụ, kinh nghiệm nghề báo, giúp đỡ lẫn nhau trong tác nghiệp báo chí; cùng nhau tạo ra những tác phẩm báo chí, dòng thông tin chính thống tích cực hướng về quê hương, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Nguyễn Huệ

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu