15:46 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Quỳnh búp bê" Phương Oanh gây bất ngờ với hình tượng mới trong "Cô gái nhà người ta"

14:57 17/01/2020

(THPL) - “Cô gái nhà người ta” - bộ phim mới chào sóng VTV3 trong tháng 1/2020 - đang nhận được nhiều quan tâm của khán giả với dàn diễn viên trẻ đẹp và tài năng.

Bộ phim “Cô gái nhà người ta” phát sóng tập đầu tiên bắt đầu từ tối 15/1 thay thế phim “Hoa hồng trên ngực trái”. Lịch phát sóng bộ phim vào 21h40 các ngày thứ Tư, thứ Năm trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ, khỏe và từng để lại dấu ấn trong lòng khán giả ở những bộ phim gây “sốt” một thời.

Bộ phim “Cô gái nhà người ta” phát sóng tập đầu tiên bắt đầu từ tối 15/1 thay thế phim “Hoa hồng trên ngực trái”.

Trong đó, Phương Oanh, diễn viên nổi lên với vai chính Quỳnh trong bộ phim “Quỳnh Búp Bê” và tiếp theo đó là vai phụ trong “Nàng dâu order” sẽ trở lại với vai diễn hoàn toàn khác biệt. Từ một “gái ngành” với tính cách gai góc nhưng không kém phần bi lụy, Phương Oanh sẽ hóa thân trở thành một giáo viên ở trường cấp 2 trong xã với cá tính thẳng thắn, rõ ràng và nghiêm túc. Điều này đòi hỏi cô phải nhanh chóng chuyển mình để tiếp tục tạo dấu ấn riêng trong lòng người xem.

Diễn viên Trọng Lân nổi lên từ “Quỳnh Búp Bê’, Việt Bắc nổi tiếng với vai Xuân Tóc đỏ trong “Trò đời”, Đình Tú của “Ghét để yêu thôi”… cũng xuất hiện trong bộ phim này.

Phương Oanh, diễn viên nổi lên với vai chính Quỳnh trong bộ phim “Quỳnh Búp Bê” và tiếp theo đó là vai phụ trong “Nàng dâu order” sẽ trở lại với vai diễn hoàn toàn khác biệt. 

Ngoài tuyến diễn viên trẻ, bộ phim với đề tài nông thôn này không thể thiếu đi những diễn viên gạo cội vào vai những vị “già làng, trưởng bản”. Đó là NSND Bùi Bài Bình - "ông trùm" của dòng phim về nông thôn, người từng làm nên thành công của những thương hiệu nổi tiếng như Ma Làng, Mùa Ổi,... Diễn viên hài đình đám “Quang Tèo”.

Phim “Cô gái nhà người ta” lấy bối cảnh làng quê các tỉnh miền Bắc của Việt Nam. Cụ thể, trước những tác động của đô thị hóa, công nghiệp hóa những làng quê truyền thống này có sự chuyển mình. Tất cả được tạo hình chân quê, mộc mạc, gần gũi, hứa hẹn thu hút khán giả và đem lại nhiều điều mới so với những phim cùng đề tài.

Tại làng quê ấy, đời sống thế hệ thanh niên ở nông thôn mới được khắc họa thú vị qua các tình huống phim. Vốn là những người đầy nhiệt huyết, họ va chạm vào thực tế và nhận ra cuộc đời không dễ dàng như họ nghĩ. Có những vấp ngã, có những sai lầm, có sự ích kỷ, nhưng những bài học cuộc đời đã khiến họ dần trưởng thành. Ý thức được về giá trị của tình bạn, tình thân, tình yêu, họ trở nên có trách nhiệm với chính mình và quê hương.

Nhân vật chính là Khoa (Đình Tú) - một chàng trai ham chơi, nhiệt tình, khôn vặt, bộp chộp, nhanh nhưng đoảng và chỉ giỏi chém gió. Tuy nhiên, phía sau con người tưởng chừng “thùng rỗng kêu to” vẫn là một chàng trai thuần phác, nghĩa hiệp, luôn đứng về phía người yếu thế, dám đứng lên đấu tranh chống cái xấu.

Câu chuyện bắt đầu khi Khoa rời thành phố, về làng Yên với ước mơ xây dựng homestay để kinh doanh du lịch ở làng. Khoa cùng 2 cậu bạn thân là Cân và Viễn mở được homestay sau nhiều khó khăn, cản trở từ làng xóm, gia đình. Song những rắc rối cũng bắt đầu từ đây.

Việc làm ăn không dễ dàng, những vị khách của Khoa vô tình làm ảnh hưởng đến dân làng, và còn gây ra cái chết cho bà Hưởng - vợ cũ ông Tài, một người có máu mặt trong làng. Cái chết của bà Hưởng cũng khiến dự án homestay của Khoa, Cân, Viễn sụp đổ. Khoa đối mặt với thất bại khởi nghiệp đầu tiên trong đời và vô vàn chông gai phía trước.

Bộ phim được kỳ vọng là món ăn tinh thần mới mẻ, hấp dẫn, mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười dịp đầu năm 2020. Phim sẽ được phát sóng ngay sau khi Hoa hồng trên ngực trái kết thúc, vào lúc 21h40 thứ tư, năm hàng tuần trên VTV3.

Dù chỉ gói gọn bối cảnh trong một làng quê Bắc Bộ nhỏ bé, bộ phim vẫn khai thác được nhiều khía cạnh hấp dẫn như đời sống các thanh niên trẻ với khát vọng làm giàu; những lề thói soi mói, ganh ghét của người nông thôn từ muôn đời trước cái mới, tiên phong; ô nhiễm môi trường; tham nhũng...

Bộ phim được kỳ vọng là món ăn tinh thần mới mẻ, hấp dẫn, mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười dịp đầu năm 2020. Phim sẽ được phát sóng ngay sau khi Hoa hồng trên ngực trái kết thúc, vào lúc 21h40 thứ tư, năm hàng tuần trên VTV3.

Ngân An

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu