17:59 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quỳnh Anh Shyn quyến rũ, Minh Tú cá tính trong "Đấu Trường Phong Cách"

07:47 18/09/2017

(THPL) - Tối 17/9, dàn mỹ nhân Việt tụ hội trên thảm đỏ "Đấu Trường Phong Cách", show thời trang lấy cảm hứng từ tóc.

Chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu, đặc biệt là các ngôi sao trong làng giải trí: Thúy Hằng, Vân Hugo, Bảo Thanh, Quỳnh Anh Shyn, Đồng Ánh Quỳnh, Khánh Linh, NTK Claret Giang Lê,…

Trên thảm đỏ, các người đẹp Vbiz khoe sắc với mỗi người một phong cách khác nhau. Họ chọn trang phục và kiểu tóc đúng theo tinh thần của team mà mình muốn ủng hộ.

Là một trong các nhân vật chính của "Đấu Trường Phong Cách", Minh Tú có mặt trên thảm đỏ từ rất sớm. Cô diện cả cây đồ kết hợp họa tiết kẻ sọc đen trắng của NTK Chung Thanh Phong, toát lên vẻ hiện đại và cá tính đúng như tinh thần mà team của cô muốn truyền tải. Để phù hợp với trang phục, Minh Tú trang điểm tông nude, tóc buộc đuôi ngựa đầy mạnh mẽ. 
Hai học trò của Minh Tú ở The Face là Khánh Linh và Đồng Ánh Quỳnh có dịp hội ngộ trong sự kiện. Cặp đôi đồng loạt ủng hộ team Cá tính và chọn mặc đồ đen trắng tông xuyệt tông, nằm trong BST trang phục giá phải chăng của NTK Chung Thanh Phong. Cũng như vị HLV, Khánh Linh và Đồng Ánh Quỳnh tuy chọn kiểu dáng quần áo khác biệt nhưng đều có điểm chung là mái tóc buộc đuôi ngựa cao, khoe trọn vẹn gương mặt thanh tú, sắc sảo.
Cùng theo phe "Cá tính" còn có người đẹp Ngọc Thạch, cô đã khá lâu mới tái xuất ở một sự kiện thời trang. Người đẹp để tóc nâu sóng gợn đầy quyến rũ.
Cựu siêu mẫu Thúy Hằng diện váy đen trễ vai khoe vẻ đẹp trẻ trung vượt tuổi "ăn đứt" nhiều đàn em. Để có diện mạo đáng ngưỡng mộ đó, một phần là nhờ cô để kiểu tóc nâu đen thẳng vào nếp chuẩn salon tại nhà.
Quỳnh Anh Shyn đầy thanh lịch trong bộ váy tua rua của NTK Lê Thanh Hòa. Cô nàng làm tóc gợn sóng bồng bềnh vào nếp chuẩn salon tại nhà, mang đến diện mạo trưởng thành ở tuổi 21. Đây là lần hiếm hoi hotgirl Hà thành dự sự kiện với vẻ ngoài gợi cảm đến như vậy.
Diễn viên Bảo Thanh như một cô tiểu thư trên thảm đỏ với chiếc váy hoa bồng của NTK Lê Thanh Hòa. Cô chọn làm tóc kiểu tóc búi thấp để càng tăng thêm vẻ cổ điển, e lệ. Ngôi sao nổi lên từ phim "Sống chung với mẹ chồng" không có ông xã hộ tống như thường lệ.
NTK Claret Giang Lê không hổ danh là "nhà thiết kế xinh như hot girl" với trang phục tự thiết kế. Chỉ cần để tóc đen suôn dài vào nếp chuẩn salon tại nhà, cô đã đủ khoe trọn vẻ đẹp quyến rũ. 
Trên thảm đỏ còn có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao, stylist, tín đồ thời trang. Mỗi người một vẻ làm nên sự sôi động cho chương trình "Đấu Trường Phong Cách". Sau 1 ngày hoãn vì thời tiết xấu, chương trình đã trở lại "đầy lợi hại" và mang đến cho hàng nghìn khán giả Hà thành một bữa tiệc thị giác đầy mãn nhãn, đem lại những gợi ý trang phục, làm tóc đẹp mắt phù hợp phong cách của từng tín đồ thời trang

“Đấu Trường Phong Cách” là một show thời trang có format mới lạ. Lần đầu tiên, ba nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Lý Quí Khánh, Chung Thanh Phong cùng ba người đẹp Phạm Hương, Mâu Thủy, Minh Tú lần đầu kết hợp thành ba team: Team Thanh lịch (Phạm Hương – Lê Thanh Hòa), Team Quyến rũ (Mâu Thủy - Lý Quí Khánh) và Team Cá tính (Minh Tú - Chung Thanh Phong). Họ đối đầu với nhau thông qua việc giới thiệu bộ sưu tập thời trang, phụ kiện, mẫu tóc vào nếp chuẩn salon tại nhà… nhằm chinh phục các tín đồ thời trang. 

Ảnh: Thành Đạt

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu