22:15 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quỳnh Anh lọt vào top 10 Face of Asia

16:25 08/06/2019

(THPL) - Tối ngày 7/6 đã diễn ra đêm thi chung kết cuộc thi FACE of Asia, nằm trong khuôn khổ của Asia Model Festival 2019, diễn ra từ ngày 7-9/6 tại Seoul, Hàn Quốc. Quỳnh Anh The Face Vietnam 2018 đã có màn trình diễn nổi bật và xuất sắc lọt vào top 10 chung cuộc.

Face of Asia có sự tham dự của hơn 80 người mẫu đến từ 25 quốc gia tại châu Á. Các người mẫu đã trải qua 2 phần thi. Phần thi đầu tiên là catwalk trong trang phục bó sát. Phần thi thứ hai là catwalk trong trang phục trình diễn theo phong cách dạ hội. Top 10 thí sinh chung cuộc gọi tên các người mẫu đến từ: Bangladesh, Malaysia, Hàn Quốc, Indonesia (2 đại diện), Singapore, Trung Quốc (2 đại diện), Việt Nam, Thái Lan.

Hạng mục giải thưởng dành cho Người mẫu nam ấn tượng thuộc về một thí sinh đến từ Bangladesh. Hạng mục giải thưởng dành cho Người mẫu nữ ấn tượng thuộc về một thí sinh đến từ Trung Quốc. Giải thưởng danh giá nhất của cuộc thi (Grand Prize) thuộc về một thí sinh nữ đến từ Indonesia. Ngoài ra, Quỳnh Anh và Trâm Anh còn được trao giải gương mặt ấn tượng do các nhà tài trợ bình chọn.

Trước các phần thi chính thức tại FACE of Asia, Top 3 The Face Vietnam 2018 đã có màn “chào sân” để giới thiệu các thành viên. Quỳnh Anh, Trâm Anh gây ấn tượng trong trang phục áo dài được thiết kế theo phong cách vương giả với các họa tiết được đính kết cầu kì. Trong khi đó, Tôn Tuấn Kiệt có phần “chơi trội” hơn khi chỉ khoác hờ một chiếc áo choàng có tông vàng ánh kim, kết hợp với đôi giày đáy bằng cao gót.

Bà Trang Lê – Giám đốc sản xuất của The Face Vietnam 2018, Chủ tịch công ty người mẫu BeU Model đã đồng hành cùng Quỳnh Anh, Trâm Anh, Tôn Tuấn Kiệt xuyên suốt các hoạt động tại Asia Model Festival.

Asia Model Festival 2019 diễn ra từ ngày 7-9/6 tại Seoul, Hàn Quốc. Sự kiện có sự tham gia của hơn 80 người mẫu đến từ 25 quốc gia bao gồm: Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Mongolia, Philippines, Ấn Độ, Malaysia, Myanmar, Thái Lan, Indonesia, Kazakhstan, Uzbekistan, Turkmenistan, Kyrgyzstan, Tajikistan, Nepal, Cambodia, Hong Kong, Macau, Sri Lanka, Singapore, Arabia, Bangladesh, Đài Loan và Hàn Quốc.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu