04:52 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quỹ “Thương hiệu Việt” - nơi hội tụ những tấm lòng nhân ái

12:31 12/06/2017

(THPL) – Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam vừa thành lập Quỹ “Thương hiệu Việt” và bổ nhiệm bà Phan Thị Tuyết Minh đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Quỹ.

Quỹ “Thương hiệu Việt” (tên tiếng Anh là Vietnam Trademark Fund), có trụ sở đặt tại tầng 5, Cung Trí thức Thành phố, số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội.

Quỹ do Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam sáng lập, nhằm mục đích vận động các doanh nghiệp, doanh nhân, nghệ nhân hỗ trợ cho các hoạt động nhân đạo, từ thiện và hoạt động vì cộng đồng như: Hỗ trợ các trường hợp nghèo khó, đồng bào bị lũ lụt, thiên tai, bệnh tật hiểm nghèo; tài trợ học bổng, đào tạo nhân tài; xây dựng thương hiệu góp phần phát triển xã hội.

Quỹ phát triển dựa trên việc nhận quyên góp, ủng hộ từ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, nghệ nhân bằng hiện vật, sản phẩm tự chế tác, sản xuất... Việc mua sản phẩm đó cũng là một hình thức ủng hộ Quỹ “Thương hiệu Việt”. Người bán, người mua (đều có chung mục đích ủng hộ Quỹ “Thương hiệu Việt”) sẽ được vinh danh, nhận giấy chứng nhận, bằng khen của Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam.

Quyết định thành lập Quỹ “Thương hiệu Việt”.

Quỹ hoạt động không vì mục đích lợi nhuận, theo nguyên tắc tự nguyện, tự tạo vốn, vận động tài trợ và đóng góp hoàn toàn tự nguyện của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước có tấm lòng nhân ái, từ thiện, tương thân, tương ái và huy động đóng góp của các sáng lập viên để hoạt động theo mục tiêu của Quỹ.

Những hình ảnh về hoạt động trao ủng hộ Quỹ.

Quỹ tự trang trải chi phí cho hoạt động xã hội, từ thiện và chịu trách nhiệm bằng tài sản của mình.

Mọi thông tin về Quỹ: nhân lực, nguồn tài chính, báo cáo sử dụng kinh phí, kết quả thực hiện sẽ phản hồi qua email, fanpage đến các cơ quan, các nghệ nhân, doanh nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân. Việc ủng hộ sẽ được ghi nhận trong tất cả các bản tổng kết, báo cáo về Quỹ của Hội Nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam.

Quý Công ty, doanh nhân, doanh nghiệp, nghệ nhân, quý mạnh thường quân, quý nhà hảo tâm có tấm lòng muốn tham gia tài trợ, đóng góp vui lòng liên hệ với Quỹ “Thương hiệu Việt” qua các đại diện sau:

Giám đốc Quỹ: Bà Phan Thị Tuyết Minh - BCH Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam

SĐT: 0462 534 063/0977 171 288

Quý vị có thể đóng góp bằng chuyển khoản trực tiếp qua tài khoản:

1. Tên tài khoản: Ban Thông tin truyền thông

Số tài khoản: 2201 0000 789 764

Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV - Chi nhánh Thăng Long.

2. Tên tài khoản: Phan Thị Tuyết Minh

Số tài khoản: 711A 5266 1762

Ngân hàng Vietinbank - Chi nhánh Tây Hà Nội

Mọi thông tin liên hệ Quỹ: Quỹ "Thương hiệu Việt" - Phòng 568, Tầng 5, Cung trí thức thành phố, Số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: 0462 534 063 - 0977 171 288

Email: Quythuonghieuviet.vata@gmail.com

Website: vata.org.vn

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu