Quỹ “Thương hiệu Việt” – Nét đẹp từ tâm của doanh nhân Việt Nam
(THPL) - Dù mới được thành lập nhưng Quỹ Thương hiệu Việt đã có nhiều hoạt động thiết thực, có ích cho cộng đồng. Quỹ thu hút nhiều sự tham gia của các doanh nghiệp, doanh nhân, nghệ nhân… trên cả nước.
Tin liên quan
- Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
App Thiện Nguyện: Giải pháp từ thiện không tiền mặt trong thời đại số
Ciputra Hanoi hưởng ứng chương trình “Tháng Ba Biên cương Tổ quốc tôi”
T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo
4.200 tỷ đồng đến tay đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Với Quỹ Thương hiệu Việt, một lần nữa hình ảnh của người doanh nhân Việt được nâng lên tầm cao mới.
Họ không chỉ là những doanh nhân kiên cường, bản lĩnh, nhạy bén với xu thế thời đại xây dựng phát triển kinh tế đất nước sánh ngang với các cường quốc năm châu mà còn là những nhà mạnh thường quân, những con người giàu lòng nhân ái luôn sẵn sàng “chia ngọt sẻ bùi” ủng hộ, giúp đỡ với khó khăn của đồng bào.
Quỹ “Thương hiệu Việt” (Vietnam Trademark Fund) do Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam sáng lập, nhằm mục đích vận động các doanh nghiệp, doanh nhân, nghệ nhân hỗ trợ cho các hoạt động nhân đạo, từ thiện và hoạt động vì cộng đồng như: Hỗ trợ các trường hợp nghèo khó, đồng bào bị lũ lụt, thiên tai, bệnh tật hiểm nghèo; tài trợ học bổng, đào tạo nhân tài; xây dựng thương hiệu góp phần phát triển xã hội…
Quỹ sẽ mang đến cho những mảnh đời éo le những giá trị vật chất và tinh thần, góp phần tạo động lực cho họ phấn đấu trong cuộc sống chính mình và góp phần xây dựng đất nước Việt Nam giàu đẹp.
Dù mới thành lập nhưng Quỹ đã có nhiều hoạt động ý nghĩa như: tri ân hài cốt liệt sĩ về quê hương, suất cơm ấm tình thương đến với bệnh nhân bệnh viện Ung bướu, những suất quà ấm áp đến với trẻ em vùng cao hoặc cung cấp lương thực cho bà con vùng lũ…
Quỹ phát triển dựa trên hai hoạt động: Việc nhận quyên góp, ủng hộ từ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, nghệ nhân bằng hiện vật, sản phẩm tự chế tác, sản xuất; Việc mua các sản phẩm được các cá nhân, doanh nghiệp, nghệ nhân quyên góp.
Người bán, người mua (đều có chung mục đích ủng hộ Quỹ “Thương hiệu Việt”) sẽ được vinh danh, nhận giấy chứng nhận, bằng khen của Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam.
Quỹ hoạt động không vì mục đích lợi nhuận, theo nguyên tắc tự nguyện, tự tạo vốn, vận động tài trợ và đóng góp hoàn toàn tự nguyện của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước. Quỹ tự trang trải chi phí cho hoạt động xã hội, từ thiện và chịu trách nhiệm bằng tài sản của mình.
Đặc biệt, mọi thông tin về quỹ như: nhân lực, nguồn tài chính, báo cáo sử dụng kinh phí, kết quả thực hiện… sẽ được phản hồi qua email, fanpage đến các cơ quan, các nghệ nhân, doanh nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân.
Tấm lòng, sự ủng hộ của quý vị sẽ được tổng kết, báo cáo và lưu trữ về Quỹ của Hội Nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam.
Dự kiến, năm 2017, Quỹ sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa: Kỷ niệm ngày 27/7: Đi tìm hài cốt liệt sĩ (Đoàn đã đi từ ngày 2/7); Kỷ niệm ngày khai giảng: Đi từ thiện tại một trường dân tộc thiểu số tại Tân Lạc, Hòa Bình; 1/10/2017: Thiện nguyện tại Quảng Ninh trao quà, sổ tiết kiệm cho Em và gia đình, mong các em có một cái tết trung thu ấm áp yêu thương; Kỷ niệm ngày 20/10: Thiện nguyện tại Bệnh viện Ung bướu trung ương
Những hoạt động trên sẽ thể hiện phần nào tinh thần tương thân, tương ái, sự đoàn kết dân tộc, luôn yêu thương giúp đỡ lẫn nhau đặc biệt là yêu thương, giúp đỡ những người kém may mắn bất hạnh.
Sau những hoạt động thiện nguyện, ngày 28/10/2017 sắp tới, tại Trung tâm văn hóa nghệ thuật Âu Cơ – TP.Hà Nội, Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam sẽ tổ chức Chương trình “Vinh danh tấm lòng vì Quỹ thương hiệu Việt”.
Thông qua chương trình, khán giả sẽ được gặp gỡ, giao lưu với những tấm gương đầy nghị lực và ý chí dã vượt qua những khó khăn để vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, chương trình cũng là nơi để vinh danh những cá nhân, tập thể có đóng góp cho hoạt động của Quỹ Thương hiệu Việt, góp phần phát triển truyền thống tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam.
Mọi sự quan tâm, đóng góp thiện nguyện của quý vị xin vui lòng liên hệ tại:
Quỹ Thương hiệu Việt
Trụ sở văn phòng:
Phòng 568, Tầng 5, Cung Trí thức thành phố, số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0462534063 – 0977171288 – 0903254266
Ban thư ký chương trình:
Điện thoại: 0915454523
Email: quythuonghieuviet.vata@gmail.com
Website: http://vata.org.vn
Thanh Huyền
Tin khác
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
(THPL) - Tối qua (ngày 19/04), tại phòng tranh Megan Art số 1 Thái Hà, Cầu thủ Văn Toàn cùng thương hiệu thời trang VATO9’s Zone bất ngờ tới tham...20/04/2024 07:54:45Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
(THPL) - Theo ông Đào Xuân Tuấn, Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối (NHNN) cho hay: "Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC từ nguồn...19/04/2024 20:06:18Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam