07:23 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đồn Biên phòng Cù Bai tặng 400 chiếc áo ấm cho Trường MN Hướng Việt và Hướng Lập

16:28 05/01/2019

(THPL) Nhằm phát huy tinh thần truyền thống tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” của đơn vị đối với các em nhỏ vùng sâu, vùng xa. Sáng ngày 5/1, Đồn Biên phòng Cù Bai đã tổ chức chương trình “Áo ấm mùa đông Biên giới” tại các Trường mầm non xã Hướng Lập và Hướng Việt, huyện Hướng Hoá tỉnh Quảng Trị.

Các chiến sĩ Đồn Biên phòng Cù Bai chụp ảnh lưu niệm cùng các giáo viên và học sinh.

Các chiến sĩ Đồn Biên phòng Cù Bai đã trao tặng 400 chiếc áo ấm cho các cháu học sinh mầm non từ 2 đến 5 tuổi của Trường Mầm non Hướng Việt và Hướng Lập trị giá hơn 60 triệu đồng. Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng ấm nồng nhiệt huyết, lòng bao dung nhân ái với thông điệp sẻ chia “Góp chút yêu thương cho vùng cao giá lạnh...” sẽ góp phần sưởi ấm, xua đi giá rét mùa đông giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông để học tập tốt hơn.

Cô giáo Nguyễn Thị Hương, Hiệu trưởng trường mầm non Hướng Việt xúc động khi thấy đoàn đã vượt một quảng đường rất xa lên động viên, trao áo ấm giúp các em vơi bớt co ro trong quảng đường mùa đông đến lớp.

Các chiến sĩ Đồn Biên phòng Cù Bai  tặng áo ấm cho các em học sinh.

Trung tá Nguyễn Quang Tuấn, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cù Bai chia sẻ: "Mùa đông năm nay đến muộn, với ước nguyện muốn góp phần công sức để giảm bớt sự khắc nghiệt của mùa đông giá lạnh, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cù Bai đã kêu gọi sự ủng hộ giúp đỡ của các nhà hảo tâm quyên góp tặng áo ấm cho các em học sinh còn khó khăn nơi biên giới, qua chương trình này, chúng tôi không chỉ muốn mang tặng các em những chiếc áo ấm mà còn muốn chia sẻ những khó khăn, mang tình yêu thương sưởi ấm để cho các em đón một cái tết ấm áp, đủ đầy".

Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc trong các hoạt động “xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” nhằm động viên tinh thần và chia sẻ khó khăn và giúp các em học sinh nơi đây vượt qua mùa đông lạnh giá.

Anh Tuấn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu