17:55 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Ninh từ chối đón du thuyền AidaVita chở hơn 1.000 khách

22:15 13/02/2020

(THPL) - UBND tỉnh Quảng Ninh vừa chấp thuận đề xuất của Sở Du lịch không cấp phép cập cảng đối với tàu AidaVita chở theo hơn 1.000 du khách.

Theo đó, UBND tỉnh Quảng Ninh đồng ý với đề xuất của Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh, không cho hành khách và thuyền viên trên tàu AidaVita lên bờ, tham quan các điểm du lịch tại Quảng Ninh.

Đồng thời, UBND tỉnh Quảng Ninh giao Sở Du lịch trao đổi với Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Hạ Long Cruise, Công ty TNHH Mặt trời Hạ Long về nội dung trên, có biện pháp thông tin để hành khách và thuyền viên biết.

Du thuyền AidaVita 

Bên cạnh đó, UBND tỉnh Quảng Ninh cũng giao UBND TP Hạ Long chủ trì, phối hợp với Sở Y tế triển khai các biện pháp khử trùng theo quy trình hướng dẫn của Sở Y tế đối với các khu vực, phương tiện tiếp xúc với tàu Aida Vita.

UBND tỉnh Quảng Ninh cũng yêu cầu các đơn vị tham gia có giải pháp bố trí đầy đủ trang thiết bị bảo hộ cho các lực lượng tiếp xúc với tàu hướng dẫn và giám sát các lực lượng triển khai nhiệm vụ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cán bộ, công nhân viên, người lao động tham gia làm nhiệm vụ.

Được biết, du thuyền AidaVita quốc tịch Italy, chở 1.116 khách du lịch, đi theo hành trình qua các địa điểm như Bali (Indonesia), Úc, Brunei, Maly (Philipines) rồi dự kiến cập cảng ở TP Hạ Long vào ngày 13/2.

Theo kế hoạch, sau TP Hạ Long, du thuyền AidaVita sẽ đến Đà Nẵng (15/2), Nha Trang (17/2) và TP Hồ Chí Minh (18/2).

Ngọc Phương

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu