11:50 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Ninh: Thông tin mới nhất vụ cây ATM bị gài mìn

21:04 16/10/2018

(THPL) - Liên quan tới vụ cài mìn cây ATM tại khu chung cư than Nam Mẫu, Công an Quảng Ninh đã quyết định khởi tố vụ án.

Trao đổi với PV báo chí, Đại tá Thái Hồng Công – Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã tiến hành khởi tố vụ án để điều tra vụ sử dụng vật liệu nổ trái phép.

cai_min_1_OOSE
Đại tá Thái Hồng Công – Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh (Ảnh Internet)

Đặc biệt, Đại tá Công cũng cung cấp thêm thông tin, Công an tỉnh Quảng Ninh đang tập trung mọi lực lượng để điều tra, làm rõ các đối tượng có liên quan.

Như đã đưa tin trước đó, sáng ngày 13/10, tại cây rút tiền ATM của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đặt địa điểm ở khu chung cư Than Nam Mẫu (phường Yên Thanh, TP. Uông Bí, Quảng Ninh), nhiều người hoảng sợ khi nhìn thấy vật nghi giống mìn để phía dưới.

4381539414183-6896-bb-baaabQZNoz
Khu vực cây ATM bị gài mìn (Ảnh Internet)

Đặc biệt, khi nạp tiền cho cây ATM, nhân viên ngân hàng bất ngờ phát hiện phía dưới máy rút tiền có 4 thỏi nghi là mìn đã được ghim chốt. Sau đó, sự việc nhanh chóng được cấp báo cho cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã cử các lực lượng gồm công an, phòng cháy chữa cháy và dân quân tới hiện trường lập vành đai bảo vệ hiện trường và cảnh báo người dân ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Được biết, cây rút tiền ATM được lắp đặt nằm bên hông tòa nhà chung cư CT1 (gồm 9 tầng) cạnh QL18, ngay bên cạnh là nhà máy sản xuất của Công ty cao su Sao Vàng.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu