06:44 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Ninh: Tàu du lịch Hải Anh 10 bị đình chỉ hoạt động 3 tháng

14:33 07/06/2020

(THPL) - UBND TP. Hạ Long vừa quyết định đình chỉ hoạt động 90 ngày đối với tàu du lịch Hải Anh 10 do không thực hiện đúng cam kết với khách hàng.

UBND TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị đã có văn bản đề nghị Cảng vụ đường thủy nội địa Quảng Ninh từ chối cấp phép rời cảng, bến đối với tàu du lịch Hải Anh 10 QN-6018 trong thời gian 90 ngày (kể từ ngày 9/6/2020).

Theo tin từ UBND TP Hạ Long, ngay trong ngày 3/6, khi nhận được thông tin liên quan đến phản ánh của du khách có tài khoản facebook là “Linh Mai”, về việc cơ sở lưu trú OYO Hải Anh VIP (phường Bãi Cháy) tự ý hủy phòng không thông báo cho khách và tàu Hải Anh 10 có dấu hiệu tăng giá vé tàu thăm quan vịnh Hạ Long, thực hiện các dịch vụ du lịch không đúng cam kết, TP đã chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn khẩn trương tiến hành kiểm tra, xác minh sự việc.

UBND TP. Hạ Long đã từ chối cấp phép rời cảng, bến đối với tàu du lịch Hải Anh 10.

Theo tường trình của đại diện cơ sở lưu trú, ngày 19/5, cơ sở nhận được 1 booking đặt phòng tên Huệ Nguyễn vào ngày 29/05 với số lượng 2 phòng thông qua mạng OYO. Tuy nhiên, do phòng nghỉ tại cơ sở lưu trú gặp sự cố không đón được khách, chủ cơ sở đã báo phía OYO hủy mã booking và được xác nhận hủy.

Nhưng trên thực tế khách không nhận được thông tin hủy phòng, do đó vẫn đến cơ sở lưu trú Hải Anh VIP vào ngày 29/5. Sau đó, cơ sở đã giới thiệu khách sang một cơ sở lưu trú khác và được sự đồng ý của đoàn khách. Căn cứ nguyện vọng của du khách, cơ sở lưu trú Hải Anh tiếp tục giới thiệu, đặt tàu tham quan vịnh Hạ Long cho đoàn khách trên vào ngày 30/5.

Sau khi thông tin được đưa trên mạng, chủ khách sạn, chủ tàu đã điện thoại cho du khách và 2 bên thống nhất tự giải quyết nội bộ; du khách đồng ý gỡ thông tin phản ánh trên facebook. Tuy nhiên, lãnh đạo UBND TP.Hạ Long cho biết, vẫn quyết điều tra, xác minh vụ việc để bảo vệ du khách và hình ảnh du lịch Hạ Long.

Lan Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu