06:14 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Ninh: Hai chị em nữ du học sinh tử vong tại nhà

21:20 15/08/2017

(THPL) - Mở cửa phòng ngủ, người giúp việc bàng hoàng phát hiện hai chị em nữ du học sinh 18 tuổi đã tử vong.

Chiều 15/8, lãnh đạo UBND TP.Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, Công an thành phố đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của nữ sinh Hoàng Phương Uyên (SN 1999) và em trai là Lăng Mạnh Quân (SN 2013, ở phường Ka Long, TP.Móng Cái).

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: DV)

Theo thông tin ban đầu từ UBND TP Móng Cái, sáng sớm nay, khi bà Nguyễn Thị Hiền (SN 1963, là người giúp việc của gia đình) lên mở cửa phòng ngủ của Uyên thì phát hiện cô chủ tử vong dưới sàn nhà, cạnh thi thể có nhiều máu, còn Quân nằm ngửa trên giường trong tình trạng người lạnh.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, bà Hiền đã hô hoán mọi người giúp đỡ và đưa cháu Quân đến Trung tâm Y tế TP.Móng Cái. Tuy nhiên Quân đã chết trước khi đưa vào viện.

Được biết, Uyên và Quân là hai chị em cùng mẹ, khác cha. Uyên đang du học bên Úc, mới về nước và ở nhà từ cuối tháng 7/2017. Thời gian gần đây Uyên có biểu hiện trầm cảm.

Kết quả điều tra ban đầu nhận định: Có thể do trầm cảm, Uyên đã cho em trai uống thuốc sau đó dùng dao gây thương tích cho mình dẫn đến cả hai chị em bị tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin,  ông Vũ Văn Kinh (Chủ tịch UBND TP Móng Cái) đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo điều tra làm rõ vụ việc và động viên gia đình nạn nhân.

Công an TP Móng Cái đang tiếp tục thu thập tài liệu liên quan để có kết luận chính thức.

Mai Anh (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu