19:21 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Ninh: Đã tìm thấy nam thanh niên bỏ trốn khỏi khu cách ly

12:02 26/06/2020

(THPL) - Cơ quan chức năng TP Móng Cái (Quảng Ninh) đã tìm thấy nam thanh niên bỏ trốn khỏi khu cách ly qua tin báo của người dân.

Tối 25/6, thông tin từ UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, các lực lượng chức năng đã tìm thấy Vi Văn Hiến (SN 1994, hộ khẩu thường trú tại huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa) - người đã trốn khỏi khu cách ly tập trung CenterWay (TP Móng Cái).

Theo đó, vào lúc 19h30 ngày 25/6, lực lượng chức năng TP Móng Cái tiếp nhận tin báo của người dân khu 7, phường Hải Yên, TP Móng Cái, về việc phát hiện Vi Văn Hiến - người đã bỏ trốn khỏi khu cách ly CentreWay, đang có mặt tại địa bàn phường.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đưa nam thanh niên trên về khu cách ly CentreWay (phường Trà Cổ, TP Móng Cái) cách ly theo quy định.

Vi Văn Hiến đã được đưa trở lại khu cách ly sau khi bỏ trốn

Trước đó, ngày 22/6, Vi Văn Hiến được tổ công tác của Đồn Biên phòng Bắc Sơn (TP Móng Cái) phát hiện khi đang nhập cảnh trái phép vào Việt Nam qua đường biên giới. Sau đó, nam thanh niên này được đưa về khu vực cách ly CentreWay để thực hiện quy trình cách ly y tế.

Tại đây, Vi Văn Hiến đã được lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả âm tính lần đầu với Covid-19. Đến khoảng 22h ngày 24/6, nam thanh niên này đã bỏ trốn khỏi khu cách ly, tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid-19 trong cộng đồng.

Khu cách ly CenterWay, TP Móng Cái

Được biết, khu cách ly tập trung CenterWay có khoảng 50 người đang thực hiện cách ly, là những công dân nhập cảnh từ Trung Quốc vào Việt Nam. Tại đây luôn có lực lượng công an túc trực 24/7.

Hiện, các lực lượng chức năng TP Móng Cái đang rà soát những nơi Vi Văn Hiến từng đi qua để giám sát, thực hiện các quy định về phòng chống dịch Covid-19.

Ngọc Phương

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu