14:05 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Ninh: 6 người bị thương trong ngày khai trương công viên Typhoon Water Park Hạ Long của Sun Group

10:41 02/05/2017

(THPL) - 6 người đã bị thương trong trò chơi "Cưỡi rồng Vượt thác" tại công viên nước hiện đại bậc nhất Đông Nam Á - Typhoon Water Park ở Hạ Long (P. Bãi Cháy, Tp. Hạ Long).

Là một trong những công trình vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng, Typhoon Water Park là công viên thứ 2 tại Việt Nam sau Dragon Park được quản lý bởi tập đoàn Parques Reunidos (Tây Ban Nha).

Hôm 30/4, ngay trong ngày đầu khai trương công viên nước Typhoon Water Park ở Hạ Long đã xảy ra tai nạn đáng tiếc trong trò chơi “Cưỡi rồng vượt thác” . Hậu quả, đã có 6 người bị thương ở phần đầu và mí mắt.

Một nhân viên phụ trách công viên nước Typhoon Water Park cho biết: Cả 6 người trên đang tham dự trò chơi Cưỡi rồng Vượt thác, do chủ quan và không thực hiện đúng yêu cầu an toàn nên đã xảy ra trường hợp đáng tiếc trên. Ngay khi sự việc xảy ra, các nhân viên và đội ngũ y tế có mặt và sơ cứu, sau đó đưa các nạn nhân đi kiểm tra y tế.

Biên bản vụ việc xảy ra tại công viên nước Typhoon Water Park ở Hạ Long.
Các nạn nhân được sơ cứu tại trung tâm y tế của công viên nước Typhoon Water Park.

Trong hoạt động vui chơi giải trí, du lịch, an toàn là yếu tố rất quan trọng.

6 người bị thương gồm: Ông Phạm Văn Truyền, 45 tuổi bị chấn động não; ông Lê Thanh Bắc, 53 tuổi, bị chấn thương vùng gáy; ông Nguyễn Sỹ, 48 tuổi, cũng chấn thương vùng gáy; anh Phạm Văn Đoàn 36 tuổi và Hà Đức Giang 26 tuổi, bị chấn thương vùng trán; anh Hoàng Minh Quang, 38 tuổi bị chấn thương mí mắt.

Vụ việc này làm dấy lên sự lo ngại về an toàn cho du khách tại những khu vui chơi giải trí, khu du lịch.

Nguyên nhân của vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Hữu Thuần - Văn Khê

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu