19:32 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Ngãi: Lật ghe trên biển, 2 vợ chồng ngư dân tử vong

15:26 11/03/2019

(THPL) - Sáng 11/3, ông Trần Quang Minh, Chủ tịch UBND xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi, cho biết, lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể 2 vợ chồng ngư dân gặp nạn trên biển khi đi đánh bắt hải sản gần bờ.

Theo TTXVN, vợ chồng ông Trần Ngọc Lý (sinh năm 1965), bà Phạm Thị Vui (sinh năm 1966), trú tại khu dân cư Khê Tân,  thôn Cổ Lũy, xã Tịnh Khê, hành nghề lưới rập bằng ghe máy nhỏ trên vùng biển gần bờ.

Sóng lớn, nhiều vụ lật ghe thuyền xảy ra trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. (Ảnh minh họa)

Ngày 9/3, khi đang trên đường từ biển vào cửa biển Cửa Đại thì bị sóng đánh lật ghe, cả 2 vợ chồng mất tích.

Ngay sau khi nhận được thông báo từ người nhà nạn nhân và người dân, chính quyền địa phương đã phối hợp cùng lực lượng Biên phòng tổ chức tìm kiếm các nạn nhân.

Theo báo SSGP, tối cùng ngày, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể bà Vui và đến sáng 11/3 đã tìm được thi thể ông Lý và đưa vào bờ.

Được biết, vợ chồng ông Lý có 2 người con, gia đình khó khăn. Chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi, chia sẻ sự mất mát cùng gia đình nạn nhân.

Thời gian gần đây, do thời tiết bất lợi, trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi liên tục xảy ra nhiều vụ sóng đánh lật ghe, thuyền của ngư dân. Theo kinh nghiệm của các ngư dân, mỗi khi biển động thường xuất hiện nhiều cá. Vì vậy, dù biết hiểm nguy rình rập nhưng các ngư dân vẫn liều mình ra khơi, đã có nhiều tai nạn đáng tiếc xảy ra.

TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu