02:10 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Nam: Lật thuyền khi đi làm đồng về, 6 người mất tích

19:42 25/02/2020

(THPL) - Tại tỉnh Quảng Nam vừa xảy ra vụ lật thuyền trên dòng sông Vu Gia khiến 10 người rơi xuống sông, trong đó có 6 người hiện đang mất tích.

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, chiều 25-2, ông Trần Quốc Đạt, Chủ tịch UBND xã Đại Cường (huyện Đại Lộc, Quảng Nam) cho biết, vừa xảy ra vụ lật thuyền khiến sáu người mất tích.

Thông tin trên báo Quảng Nam cho hay, thông tin ban đầu, khoảng 15h30 phút cùng ngày, một nhóm gồm 10 người dân (trong đó 6 nam, 4 nữ) ở xã Đại Cường lên 1 chiếc thuyền để vượt dòng sông Vu Gia qua cánh đồng ở thôn Khương Mỹ (xã Đại Cường, Đại Lộc, Quảng Nam) để làm đồng. Khi qua tới giữa lòng sông, thuyền không may bị lật khiến 10 người rơi xuống sông. Phát hiện vụ việc, người dân trình báo cơ quan chức năng địa phương.

Sông Vu Gia nơi xảy ra sự việc khiến 6 người đang mất tích. (ảnh: báo Quảng Nam)

Tiếp nhận thông tin, chính quyền xã Đại Cường đã huy động lực lượng cùng người dân cứu hộ, đồng thời báo cáo cấp trên tăng cường người và lực lượng cứu hộ. Đến 16 giờ 30 phút cùng ngày đã có 4 người (3 nam, 1 nữ) được cứu vớt lên bờ và đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Nam. Hiện tại, còn 6 người đang mất tích, chính quyền địa phương và các ngành liên quan đang tập trung tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

Được biết, trong bốn người cứu vớt có ba người sức khỏe đã dần ổn định, một người vẫn đang cấp cứu.

Hiện nay, Phòng Cảnh sát Phòng Cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Nam đã điều 2 xe cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tham gia cứu nạn. Cơ quan chức năng xác định sáu người mất tích là ba nam, ba nữ.

Xuân Hà (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu