23:43 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Nam: Hỗn chiến tại quán nhậu , 1 thanh niên tử vong

14:30 16/11/2016

(THPL) - Xuất phát từ một mâu thuẫn nhỏ trong buổi tiệc sinh nhật tại quán nhậu giữa nhóm thanh niên ở hai phường của TP Hội An đã dẫn đến cuộc hỗn chiến khiến 1 người tử vong.

Sáng 16-11, Công an TP Hội An, tỉnh Quảng Nam, cho biết hiện nay công an Thành phố  đang tích cực truy tìm hung thủ đâm chết nam thanh niên tại quán nhậu.

Thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ tối 15-11, tại quán nhậu Phố Hồng Kông (phường Cẩm Châu, TP Hội An) hai nhóm thanh niên ở phường Cẩm An và phường Cẩm Hà (TP Hội An) tổ chức nhậu mừng sinh nhật thì xảy ra mâu thuẫn.

Hiện trường vụ hỗn chiến khiến một người tử vong

Hai nhóm thanh niên sau đó đã dùng vỏ chai bia, dao, bàn ghế, mũ bảo hiểm lao vào đánh nhau. Trong lúc hỗn chiến, Nguyễn Quang Vinh (SN 1995, ngụ xã Cẩm Hà, TP Hội An) bị một trong số các đối tượng ở phường Cẩm An đâm 3 nhát dao vào người. Nạn nhân được chở đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Một nạn nhân khác trong nhóm của Vinh là Nguyễn Phước (SN 1995, ngụ phường Cẩm Hà) cũng bị đâm trọng thương, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Trước đó vào tháng 6 tại quán nhậu Hồng Kông cũng đã xảy ra một vụ án mạng khác

Theo Công an TP Hội An, nghi phạm đâm chết Vinh hiện đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Đáng chú ý, quán nhậu Phố Hồng Kông vào ngày 7-6 cũng từng xảy ra vụ án mạng khiến một nam thanh niên tử vong. Theo đó, trong lúc nhậu tại đây, giữa Đặng Như Quỳnh (SN 1999, ngụ TP Hội An) và Nguyễn Hoàng Nam (SN 1996, ngụ TP Hội An) xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Quỳnh đã dùng vỏ chai bia đâm chết Nam. Mới đây, VKSND tỉnh Quảng Nam đã hoàn tất cáo trạng truy tố Quỳnh về tội “Giết người”, Đặng Thành Được (SN 1981, cha Quỳnh) về tội “Che giấu tội phạm”. Được xác định đã đưa Quỳnh đi trốn sau khi Quỳnh gây án.

Ngọc Hà ( Theo NLĐO)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu